Ferrari 458 Italia Misha Designs bị cháy ở Đắk Nông đã về nguyên bản

Google News

Chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia độ Misha Designs độc nhất Việt Nam của Tống Đông Khuê từng bị cháy ở tỉnh Đắk Nông, hiện đã tháo bỏ bộ body kit độ để về ngoại hình "zin".

  
Vào tháng 4/2022, thông tin chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia độ Misha Designs độc nhất Việt Nam xảy ra sự cố ở trên Quốc lộ 14, đoạn qua địa bàn xã Quảng Tín, huyện Đắk R'lấp, tỉnh Đắk Nông khi đang cùng chủ nhân di chuyển từ Sài Gòn đi Gia Lai đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Được biết, chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia bị cháy sém 1 phần đuôi xe và 1 tháng sau đó đã được sửa chữa xong.
Ferrari 458 Italia Misha Designs bi chay o Dak Nong da ve nguyen ban
Chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia độ Misha Designs độc nhất Việt Nam của Tống Đông Khuê từng bị cháy ở tỉnh Đắk Nông. 
Mới đây nhất, hình ảnh chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia độ Misha Designs độc nhất Việt Nam xuất hiện cùng chiếc xe McLaren 720S độ Novitec đều của Tống Đông Khuê đã nhận được sự quan tâm lớn của giới mê xe khi ngoại hình xe đã trở về nguyên bản.
Như vậy, sau sự cố cháy xe Ferrari 458 Italia độ Misha Designs, Tống Đông Khuê quyết định tháo bỏ bộ body kit độ Misha Design cho chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia của mình để về ngoại hình "zin". Chưa dừng lại ở đó, bộ mâm xe 5 chấu đơn nguyên bản theo xe cũng được lắp vào thay vì để siêu xe này đi mâm độ PUR.
Ferrari 458 Italia Misha Designs bi chay o Dak Nong da ve nguyen ban-Hinh-2
Sau sự cố cháy xe, Ferrari 458 Italia độ Misha Designs đã về nguyên bản
Ngoài chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia đẹp mắt này ra, trong garage xe của Tống Đông Khuê hiện còn chiếc McLaren 720S độ N-Largo bản giới hạn, bản độ này do hãng Novitec cung cấp cho 15 chủ xe McLaren 720S Coupe trên toàn thế giới. Bên cạnh đó là chiếc xe sang, xe thể thao...
Siêu xe Ferrari 458 Italia được Tống Đông Khuê mua vào đầu năm nay sau khi siêu ngựa đã trải qua khoảng 3 đời chủ, tính từ lúc xe lên body kit Mish Designs.
Ferrari 458 Italia Misha Designs bi chay o Dak Nong da ve nguyen ban-Hinh-3
Đây là ngoại hình xe khi được sửa chữa sau sự cố ở Đắk Nông, có thể thấy xe vẫn mang bộ body kit Misha Designs nhưng tháo mâm độ.
Ferrari 458 Italia sử dụng động cơ V8, dung tích 4.5 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Ferrari 458 Italia mất khoảng 3,4 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 320 km/h.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)