Dàn xe nhà Toyota Việt Nam "đại hạ giá", cao nhất tới 40 triệu đồng

Google News

Khác với tháng 9 trước đó, chương trình khuyến mãi trong tháng 10/2021 của Toyota Việt Nam có thêm các mẫu xe như; Fortuner, Corolla Altis và bản GR-S thể thao của "ông vua doanh số" Vios.

  
Khi việc giãn cách xã hội dần chấm dứt tại nhiều tỉnh thành, các hoạt động kinh doanh trong đó có lĩnh vực ôtô tuy khởi sắc nhưng vẫn chưa thể quay trở lại quỹ đạo vốn có. Bên cạnh đó, trải qua 2 tháng 7 và 8/2021 ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19 khiến doanh số giảm sốc, không mấy lạ khi ở tháng 10 này, nhiều hãng xe và đại lý vẫn tiếp tục tung các ưu đãi lớn để thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng - đăck biệt là "thương hiệu thiện lành" Toyota tại Việt Nam.
Dan xe nha Toyota Viet Nam
Giá bán của Toyota Vios GR-S hiện đang là 630 triệu đồng. 
Bước vào tháng kinh doanh mới, các mẫu xe ôtô Toyota Việt Nam cũng không tụt lại phía sau trong cuộc đua khuyến mãi, thậm chí ưu đãi còn nhiều hơn tháng 9 trước đó. Cụ thể, Toyota Vios ở tháng 10 này vẫn tiếp tục có khuyến mãi lên tới 24 triệu đồng bao gồm hỗ trợ lệ phí trước bạ và tặng kèm camera hành trình. Tuy nhiên đáng chú ý rằng, ngoại trừ bản E MT/CVT và G CVT, ở tháng 10 này cả bản GR-S thể thao cũng được hãng xe Nhật đưa vào danh sách ưu đãi, mở ra thêm sự lựa chọn cho khách hàng ưa thích mẫu sedan hạng B ăn khách này.
Ngoài ra, Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam (TFSVN) vẫn tiếp tục hỗ trợ người dùng mua xe Vios với lãi suất ưu đãi cố định trong 6 tháng đầu chỉ 2,99%/năm. Chỉ với số tiền thanh toán ban đầu từ 95 triệu đồng và số tiền thanh toán hàng tháng từ 4 triệu đồng (trong 6 tháng đầu), khách hàng đã có thể sở hữu xe Vios.
Dan xe nha Toyota Viet Nam
Giá bán của Toyota Fortuner Legender 2.4 AT 4x2 đang là 1,195 tỷ đồng. 
Tiếp đến, Toyota Fortuner trong tháng 10 này cũng được khuyến mãi nhưng chỉ có 2 bản Legender 2.4 AT 4x2 và Legender 2.8 AT 4x4. Theo đó, mẫu SUV 7 chỗ cỡ trung này sẽ được tặng gói bảo hiểm vật chất 13 tháng trị giá cao nhất lên tới hơn 19 triệu đồng.
Cuối cùng, tất cả các phiên bản của Toyota Corolla Altis sẽ được áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 40 triệu đồng. Tuy nhiên thực tế tại đại lý, giá bán của mẫu sedan hạng C này còn được giảm sâu hơn nữa do tư vấn bán hàng mạnh tay chi thêm.
Dan xe nha Toyota Viet Nam
Toyota Corolla Altis hiện đang được phân phối với 2 phiên bản, giá niêm yết từ 733 – 763 triệu đồng. 
Ngoài những mẫu xe trên, còn có 2 sản phẩm của Toyota Việt Nam vẫn đang có khuyến mãi do chương trình kéo dài đến hết năm 2021. Đầu tiên chính là Toyota Wigo với ưu đãi lên tới 20 triệu đồng bao gồm bọc ghế da PVC, phim dán kính cách nhiệt chính hãng và gói bảo hành chính hãng 5 năm/150.000 km tùy điều kiện nào đến trước. Thứ 2 là Toyota Rush với quà tặng là gói bảo hiểm vật chất 1 năm trị giá 8,7 triệu đồng.
Dan xe nha Toyota Viet Nam
Chi tiết chương trình khuyến mãi tháng 10/2021 của Toyota Việt Nam. 
Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam còn hỗ trợ giảm giá 15% dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng và phụ tùng hao mòn tự nhiên cho tất cả các khách hàng Toyota cài đặt ứng dụng TOYOTA Vietnam để nhận mã khuyến mại, đặt lịch hẹn trước với đại lý. (Chương trình áp dụng từ ngày 1/10/2021 đến ngày 30/11/2021 tại hệ thống 75 đại lý trải dài khắp 37 tỉnh thành trên toàn quốc).
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)