Sau khoảng 8 năm tồn tại, Audi đã chính thức công bố thế hệ siêu xe R8 mới nhất tại triển lãm Geneva 2015, thay cho thế hệ đầu tiên đã có từ 2007. Trong số các phiên bản của R8 hiện tại, Audi R8 V10 Plus là bản cao cấp nhất, với hiệu năng vượt trội hơn so với bản thường dù vẫn sử dụng chung hệ động lực.Kể từ khi ra mắt, R8 thế hệ mới đã được nhiều hãng độ khác nhau trên Thế giới nâng cấp để trở nên hoàn hảo hơn, mạnh mẽ hơn, trong đó có hãng Dallas Performance ở Mỹ. Tuy nhiên nếu nhìn vào chiếc R8 độ này, không ai có thể nghĩ rằng nó đã được Dallas Performance độ công suất "khủng" khi có vẻ ngoài 99% nguyên bản, chỉ được thay bộ mâm đúc ADV.1.Ngay cả khi mở nắp ca-pô, những người chơi xe vẫn có thể dễ dàng tin rằng nó là một chiếc R8 nguyên bản, với động cơ V10 5.2l nạp khí tự nhiên hoàn toàn mới với công suất tối đa 601 mã lực, được phát triển từ siêu xe Huracan của Lamborghini. Tuy nhiên trên thực tế, chiếc R8 này mạnh hơn gấp đôi con số trên.Cụ thể hơn, phiên bản R8 được hãng Dallas Performance độ lại đã có thể đạt công suất tối đa lên tới 1100 mã lực nếu dùng xăng A93 thường và lên tới 1250 mã lực nếu dùng xăng xe đua. "Bí mật" lớn nhất dẫn tới mức công suất "khủng" này là một cặp tăng áp kép được giấu gọn trong cản sau của chiếc xe.Ngoài cặp turbo lắp thêm, động cơ của xe còn được chỉnh sửa với nắp quy-lát chịu lực tốt hơn, từng thành phần được làm từ hợp kim rèn siêu cứng... Thậm chí Dallas Performance còn có thể tiếp tục nâng công suất của xe lên tới 2300 mã lực nếu khách hàng có nhu cầu.Dù có công suất "siêu khủng" nhưng Dallas Performance vẫn tự tin bảo hành gói độ tăng áp kép cho siêu xe Audi R8 của họ lên tới 2 năm/40.000 km, tùy điều kiện nào tới trước. Tuy nhiên, hãng công bố mức giá cho gói độ này.
Sau khoảng 8 năm tồn tại, Audi đã chính thức công bố thế hệ siêu xe R8 mới nhất tại triển lãm Geneva 2015, thay cho thế hệ đầu tiên đã có từ 2007. Trong số các phiên bản của R8 hiện tại, Audi R8 V10 Plus là bản cao cấp nhất, với hiệu năng vượt trội hơn so với bản thường dù vẫn sử dụng chung hệ động lực.
Kể từ khi ra mắt, R8 thế hệ mới đã được nhiều hãng độ khác nhau trên Thế giới nâng cấp để trở nên hoàn hảo hơn, mạnh mẽ hơn, trong đó có hãng Dallas Performance ở Mỹ. Tuy nhiên nếu nhìn vào chiếc R8 độ này, không ai có thể nghĩ rằng nó đã được Dallas Performance độ công suất "khủng" khi có vẻ ngoài 99% nguyên bản, chỉ được thay bộ mâm đúc ADV.1.
Ngay cả khi mở nắp ca-pô, những người chơi xe vẫn có thể dễ dàng tin rằng nó là một chiếc R8 nguyên bản, với động cơ V10 5.2l nạp khí tự nhiên hoàn toàn mới với công suất tối đa 601 mã lực, được phát triển từ siêu xe Huracan của Lamborghini. Tuy nhiên trên thực tế, chiếc R8 này mạnh hơn gấp đôi con số trên.
Cụ thể hơn, phiên bản R8 được hãng Dallas Performance độ lại đã có thể đạt công suất tối đa lên tới 1100 mã lực nếu dùng xăng A93 thường và lên tới 1250 mã lực nếu dùng xăng xe đua. "Bí mật" lớn nhất dẫn tới mức công suất "khủng" này là một cặp tăng áp kép được giấu gọn trong cản sau của chiếc xe.
Ngoài cặp turbo lắp thêm, động cơ của xe còn được chỉnh sửa với nắp quy-lát chịu lực tốt hơn, từng thành phần được làm từ hợp kim rèn siêu cứng... Thậm chí Dallas Performance còn có thể tiếp tục nâng công suất của xe lên tới 2300 mã lực nếu khách hàng có nhu cầu.
Dù có công suất "siêu khủng" nhưng Dallas Performance vẫn tự tin bảo hành gói độ tăng áp kép cho siêu xe Audi R8 của họ lên tới 2 năm/40.000 km, tùy điều kiện nào tới trước. Tuy nhiên, hãng công bố mức giá cho gói độ này.