Thấp, thể thao và trông hấp dẫn hơn hẳn CX-5, thiết kế của Mazda CX-4 2016 mới được dựa trên mẫu concept mazda Koeru đã từng xuất hiện tại triển lãm Frankfurt năm ngoái.Giống như các dòng xe hiện tại của Mazda, CX-4 mới được thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế Kodo năng động, thiết kế này mang đến cho xe ngoại thất quyến rũ, nắp ca-pô dài và nổi bật với thiết kế đèn pha LED tiêu chuẩn.So với CX-5, CX-4 thấp hơn tới 175 mm, tuy nhiên lại có thân xe dài hơn tới 78 mm, lần lượt đạt 1535 mm và 4633 mm. Tuy nhiên, chiều rộng và khoảng cách giữa hai bánh xe vẫn không thay đổi, đạt 1840 m và 2700 mm.Khác biệt lớn nhất của chiếc xe so với CX-5 đó là vòm mui thuôn dài thấp về phía sau, kết thúc ở phần đuôi với đèn hậu mang phong cách của Mazda 6.Trong khi sở hữu thiết kế ngoại thất rất hấp dẫn thì ở bên trong nội thất, CX-4 lại gần như mượn toàn bộ thiết kế của Mazda 3, chỉ có một số thay đổi nhỏ.Trên chiếc xe, cần phanh tay của Mazda 3 đã được thay bằng nút điện tử, đồng thời các vật liệu nội thất trên CX-4 cũng cao cấp hơn một chút. Có vòm mái thấp, CX-4 sở hữu khoang hành lý cùng khoảng trống cho đầu hành khách ngồi sau ít hơn CX-5.Tại Trung Quốc, chiếc xe sẽ được bán với 2 phiên bản động cơ xăng SKYACTIV-G là 2.0l 4 xi-lanh 156 mã lực và 2.5l 4 xi-lanh 189 mã lực.Ngoài động cơ, các thành phần khác của hệ động lực trên CX-4 gồm hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh của Mazda.Hiện tại, CX-4 mới chỉ là model được sản xuất tại Trung Quốc để dành riêng cho thị trường này. Mặc dù vậy, các lãnh đạo của Mazda đã cho biết rằng họ đang cân nhắc tới các thị trường khác để tung ra chiếc xe trong thời gian gần.
Thấp, thể thao và trông hấp dẫn hơn hẳn CX-5, thiết kế của Mazda CX-4 2016 mới được dựa trên mẫu concept mazda Koeru đã từng xuất hiện tại triển lãm Frankfurt năm ngoái.
Giống như các dòng xe hiện tại của Mazda, CX-4 mới được thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế Kodo năng động, thiết kế này mang đến cho xe ngoại thất quyến rũ, nắp ca-pô dài và nổi bật với thiết kế đèn pha LED tiêu chuẩn.
So với CX-5, CX-4 thấp hơn tới 175 mm, tuy nhiên lại có thân xe dài hơn tới 78 mm, lần lượt đạt 1535 mm và 4633 mm. Tuy nhiên, chiều rộng và khoảng cách giữa hai bánh xe vẫn không thay đổi, đạt 1840 m và 2700 mm.
Khác biệt lớn nhất của chiếc xe so với CX-5 đó là vòm mui thuôn dài thấp về phía sau, kết thúc ở phần đuôi với đèn hậu mang phong cách của Mazda 6.
Trong khi sở hữu thiết kế ngoại thất rất hấp dẫn thì ở bên trong nội thất, CX-4 lại gần như mượn toàn bộ thiết kế của Mazda 3, chỉ có một số thay đổi nhỏ.
Trên chiếc xe, cần phanh tay của Mazda 3 đã được thay bằng nút điện tử, đồng thời các vật liệu nội thất trên CX-4 cũng cao cấp hơn một chút. Có vòm mái thấp, CX-4 sở hữu khoang hành lý cùng khoảng trống cho đầu hành khách ngồi sau ít hơn CX-5.
Tại Trung Quốc, chiếc xe sẽ được bán với 2 phiên bản động cơ xăng SKYACTIV-G là 2.0l 4 xi-lanh 156 mã lực và 2.5l 4 xi-lanh 189 mã lực.
Ngoài động cơ, các thành phần khác của hệ động lực trên CX-4 gồm hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh của Mazda.
Hiện tại, CX-4 mới chỉ là model được sản xuất tại Trung Quốc để dành riêng cho thị trường này. Mặc dù vậy, các lãnh đạo của Mazda đã cho biết rằng họ đang cân nhắc tới các thị trường khác để tung ra chiếc xe trong thời gian gần.