Tại thị trường xe máy Việt Nam, thương hiệu Kymco đã rất khéo léo trong việc chọn lối đi riêng cho mình, khi chỉ tập trung vào các sản phẩm có dung tích 50cc với các dòng xe ga, xe số. Đáng chú ý là mẫu xe máy Kymco K-Pipe 50 mang phong cách cá tính và độc, lạ.Phiên bản K-Pipe 50 mới không có gì thay đổi so với đàn anh tiền nhiệm của mình với dung tích chỉ 50cc dành cho hoặc sinh, sinh viên - không cần bằng lái xe A1. Trên phiên bản nâng cấp 2018 này, xe được trang bị thêm màu mới cùng dàn tem đấu thể thao bắt mắt và cá tính hơn.Phần đầu của K-Pipe 50 gây ấn tượng với thiết kế đèn pha đôi dọc mang phong cách thiết kế của các dòng xe Châu Âu - mỗi tầng có bóng Halogen riêng biệt cho hai chế độ Pha - Cos. Ngoài ra, mẫu côn tay cỡ nhỏ này còn được thương hiệu xe máy Đài Loan trang bị khung sườn mắt cáo thể thao.Xe được trang bị đồng hồ công tơ mét với màn hình lcd cỡ nhỏ hiển thị đầy đủ thông tin như; đèn báo, thông số nhiên liêu, tốc độ, vòng tua máy... với kiểu dáng trẻ trung, cá tính. Chìa khóa điện thiết kế ngay sát đồng hồ.Bình xăng cũng thiết kế thon gọn hài hòa với tổng thể thân xe có dung tích 4,5 lít. Xe sở hữu tay lái rộng giúp người mới sử dụng khá dễ dàng làm quen hay sử dụng trong phố, cụm công tắc trái - phải được thiết kế các nút bấm đơn giản giống như nhiều dòng xe máy hiện nay.Phần yên xe được thiết kế dạng hai tầng cao dàn về phía sau theo đuôi xe, đủ dùng thoải mái cho hai người. Mẫu xe máy Kymco K-Pipe 50 phiên bản mới có kích thước dài, rộng, cao tương ứng (1.950 x 750 x 1.060)mm, khoảng cách giữa hai trục bánh xe ở mức 1.300 mm.Cụm đèn hậu lớn cho ánh sáng tốt, cùng với xi nhan tách rời. Pad biển số nằm phía dưới của dè sau - ngoài ra, xe cũng được trang bị tay dắt 2 bên bằng ống thép được gắn trực tiếp trên sườn của xe tiện cho việc sử dụng.Xe được trang bị bộ vành la-zăng 17 inch, 5 chấu kép cho cả bánh trước và sau cùng với lốp không săm. Kết hợp cùng với đó là phanh đĩa 276mm và phuộc ống lồng phía trước. Phía sau là phanh dạng tang trống.K-Pipe 50 cũng được trang bị phuộc Monoshock thể thao phía sau. Gắp sau của xe là kết cấu ống thép cùng nhiều chi tiết thiết kế gọn, đơn giản. Hệ thống ống xả thiết kế cao sát dè sau mang phong cách xe môtô phân khối lớn, không sợ lội trong mùa nước ngập.Hãng xe máy Kymco trang bị cho dòng xe này khối động cơ 4 thì, xi lanh đơn. Dung tích của xe là 50 phân khối (khá tiết kiệm nhiên liệu), cho công suất 2,4 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút. Hệ thống làm mát bằng không khí, đi kèm hộp số 4 cấp cùng cần đạp khởi động.Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2011 tại triển lãm môtô Milan, Kymco K-Pipe là chiếc xe máy dành cho khách hàng là giới trẻ và các tay lái mới. Tại thị trường Việt Nam, Kymco K-Pipe 50 2018 có giá bán chính thức là 20,5 triệu đồng - tăng khoảng 1 triệu đồng so với phiên bản cũ.Video: Cận cảnh Kymco K-Pipe 50 phiên bản 2018 mới.
Tại thị trường xe máy Việt Nam, thương hiệu Kymco đã rất khéo léo trong việc chọn lối đi riêng cho mình, khi chỉ tập trung vào các sản phẩm có dung tích 50cc với các dòng xe ga, xe số. Đáng chú ý là mẫu xe máy Kymco K-Pipe 50 mang phong cách cá tính và độc, lạ.
Phiên bản K-Pipe 50 mới không có gì thay đổi so với đàn anh tiền nhiệm của mình với dung tích chỉ 50cc dành cho hoặc sinh, sinh viên - không cần bằng lái xe A1. Trên phiên bản nâng cấp 2018 này, xe được trang bị thêm màu mới cùng dàn tem đấu thể thao bắt mắt và cá tính hơn.
Phần đầu của K-Pipe 50 gây ấn tượng với thiết kế đèn pha đôi dọc mang phong cách thiết kế của các dòng xe Châu Âu - mỗi tầng có bóng Halogen riêng biệt cho hai chế độ Pha - Cos. Ngoài ra, mẫu côn tay cỡ nhỏ này còn được thương hiệu xe máy Đài Loan trang bị khung sườn mắt cáo thể thao.
Xe được trang bị đồng hồ công tơ mét với màn hình lcd cỡ nhỏ hiển thị đầy đủ thông tin như; đèn báo, thông số nhiên liêu, tốc độ, vòng tua máy... với kiểu dáng trẻ trung, cá tính. Chìa khóa điện thiết kế ngay sát đồng hồ.
Bình xăng cũng thiết kế thon gọn hài hòa với tổng thể thân xe có dung tích 4,5 lít. Xe sở hữu tay lái rộng giúp người mới sử dụng khá dễ dàng làm quen hay sử dụng trong phố, cụm công tắc trái - phải được thiết kế các nút bấm đơn giản giống như nhiều dòng xe máy hiện nay.
Phần yên xe được thiết kế dạng hai tầng cao dàn về phía sau theo đuôi xe, đủ dùng thoải mái cho hai người. Mẫu xe máy Kymco K-Pipe 50 phiên bản mới có kích thước dài, rộng, cao tương ứng (1.950 x 750 x 1.060)mm, khoảng cách giữa hai trục bánh xe ở mức 1.300 mm.
Cụm đèn hậu lớn cho ánh sáng tốt, cùng với xi nhan tách rời. Pad biển số nằm phía dưới của dè sau - ngoài ra, xe cũng được trang bị tay dắt 2 bên bằng ống thép được gắn trực tiếp trên sườn của xe tiện cho việc sử dụng.
Xe được trang bị bộ vành la-zăng 17 inch, 5 chấu kép cho cả bánh trước và sau cùng với lốp không săm. Kết hợp cùng với đó là phanh đĩa 276mm và phuộc ống lồng phía trước. Phía sau là phanh dạng tang trống.
K-Pipe 50 cũng được trang bị phuộc Monoshock thể thao phía sau. Gắp sau của xe là kết cấu ống thép cùng nhiều chi tiết thiết kế gọn, đơn giản. Hệ thống ống xả thiết kế cao sát dè sau mang phong cách xe môtô phân khối lớn, không sợ lội trong mùa nước ngập.
Hãng xe máy Kymco trang bị cho dòng xe này khối động cơ 4 thì, xi lanh đơn. Dung tích của xe là 50 phân khối (khá tiết kiệm nhiên liệu), cho công suất 2,4 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút. Hệ thống làm mát bằng không khí, đi kèm hộp số 4 cấp cùng cần đạp khởi động.
Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2011 tại triển lãm môtô Milan, Kymco K-Pipe là chiếc xe máy dành cho khách hàng là giới trẻ và các tay lái mới. Tại thị trường Việt Nam, Kymco K-Pipe 50 2018 có giá bán chính thức là 20,5 triệu đồng - tăng khoảng 1 triệu đồng so với phiên bản cũ.
Video: Cận cảnh Kymco K-Pipe 50 phiên bản 2018 mới.