BMW 760Li là chiếc sedan mạnh mẽ nhất của hãng xe Đức. Một người chơi xe tại TP HCM đã độ lại thân vỏ bằng gói nâng cấp của hãng Hamann, bao gồm cản trước, cản sau và ống xả.Chiếc xe này thuộc thế hệ thứ 4 của dòng 7-Series, sản xuất trong giai đoạn từ 2002 đến 2008. Thế hệ này được chia làm bốn phiên bản, bao gồm E65 (phiên bản cơ sở), E66 (kéo dài trục cơ sở), E67 (chống đạn) và cuối cùng là E68 sử dụng động cơ hybrid.BMW 760Li sử dụng động cơ V12, dung tích 6.0 lít, công suất cực đại 438 mã lực. Đối thủ chính của dòng xe này là Mercedes S600.Với gói độ bodykit Harmann, cản trước được thay thế theo phong cách hầm hố, với những lưới tản nhiệt bao trùm phần lớn. Líp cản trước cũng nhô ra phía trước nhằm tăng tính khí động học.Tản nhiệt trước mạ chrome, vẫn theo phong cách hai quả thận đặc trưng trên BMW. Logo BMW được thay thế bằng logo Hamann.Vành xe sơn đen mờ, bên trong là kẹp phanh thể thao màu đỏ. Cạnh hốc bánh sau được cắt các khe tản nhiệt cỡ lớn.Nhiều chi tiết ngoại thất được ốp sợi carbon, tương phản với màu sơn trắng.Hệ thống ống xả của Hamann bằng titan, cho âm thanh mạnh mẽ hơn nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn.Tại Việt Nam, một chiếc BMW 760Li mới nguyên bản có giá khoảng 6,7 tỷ đồng. Bên cạnh đó, việc trang bị gói bodykit của hãng độ danh tiếng Hamann khiến giá trị chiếc xe đội thêm hàng trăm triệu đồng.
BMW 760Li là chiếc sedan mạnh mẽ nhất của hãng xe Đức. Một người chơi xe tại TP HCM đã độ lại thân vỏ bằng gói nâng cấp của hãng Hamann, bao gồm cản trước, cản sau và ống xả.
Chiếc xe này thuộc thế hệ thứ 4 của dòng 7-Series, sản xuất trong giai đoạn từ 2002 đến 2008. Thế hệ này được chia làm bốn phiên bản, bao gồm E65 (phiên bản cơ sở), E66 (kéo dài trục cơ sở), E67 (chống đạn) và cuối cùng là E68 sử dụng động cơ hybrid.
BMW 760Li sử dụng động cơ V12, dung tích 6.0 lít, công suất cực đại 438 mã lực. Đối thủ chính của dòng xe này là Mercedes S600.
Với gói độ bodykit Harmann, cản trước được thay thế theo phong cách hầm hố, với những lưới tản nhiệt bao trùm phần lớn. Líp cản trước cũng nhô ra phía trước nhằm tăng tính khí động học.
Tản nhiệt trước mạ chrome, vẫn theo phong cách hai quả thận đặc trưng trên BMW. Logo BMW được thay thế bằng logo Hamann.
Vành xe sơn đen mờ, bên trong là kẹp phanh thể thao màu đỏ. Cạnh hốc bánh sau được cắt các khe tản nhiệt cỡ lớn.
Nhiều chi tiết ngoại thất được ốp sợi carbon, tương phản với màu sơn trắng.
Hệ thống ống xả của Hamann bằng titan, cho âm thanh mạnh mẽ hơn nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn.
Tại Việt Nam, một chiếc BMW 760Li mới nguyên bản có giá khoảng 6,7 tỷ đồng. Bên cạnh đó, việc trang bị gói bodykit của hãng độ danh tiếng Hamann khiến giá trị chiếc xe đội thêm hàng trăm triệu đồng.