BMW M3 cũ của Cường Đô la gặp nạn ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc sedan hiệu suất cao BMW M3 từng thuộc sở hữu của đại gia Cường Đô la sau khi chạy tốc độ cao trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, TP HCM đã bất ngờ tông vào giải phân cách khiến chiếc xe hỏng nặng.

Những hình ảnh về vụ tai nạn xe BMW M3 tại TP HCM vào rạng sáng ngày 6/4 được chia sẻ lên mạng xã hội cho thấy chiếc xe bị hư hỏng nằng nề. Cụ thể phần cản trước sắp rơi khỏi xe, bánh xe sau có dấu hiệu gãy trục cũng như phần nắp ca-pô méo mó nặng. Phần kính trước và sau cũng không còn nguyên vẹn. Vụ tai nạn khiến phần cửa của chiếc xe móp méo nặng nề. Bên trong, túi khí đã bung hết.
BMW M3 cu cua Cuong Do la gap nan o Sai Gon
Hình ảnh về vụ tai nạn xe M3 tại TP HCM vào rạng sáng ngày 6/4 được chia sẻ lên mạng xã hội 
Chiếc BMW M3 này từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, hay còn gọi là Cường Đô la. Ngay sau khi về với chủ mới, chiếc xe này được lột bỏ lớp decal, về với màu sơn gốc Yas Marina Blue.
Chiếc xe BMW M3 này thuộc bản Coupe và đã được độ lại động cơ, ống xả, với tổng chi phí ước tính khoảng 20.000 USD (tương đương 455 triệu đồng). Ngoài ra, nó còn được độ thêm một số chi tiết bằng sợi carbon như cánh lướt gió phía trước, ốp hốc gió 2 bên, vỏ gương, đuôi cá và bộ phận khuếch tán gió phía sau.
BMW M3 cu cua Cuong Do la gap nan o Sai Gon-Hinh-2
 Chiếc BMW M3 này từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, hay còn gọi là Cường Đô la.
"Trái tim" của chiếc sedan hiệu suất cao BMW M3 là khối động cơ I4, 6 xy-lanh thẳng hàng, tăng áp kép, dung tích 3 lít, sản sinh công suất tối đa 425 mã lực tại dải vòng tua máy 5.500 đến 7.300 vòng/phút và mô-men xoắn 550 Nm tại dải vòng tua máy đến 1.850 đến 5.500 vòng/phút
BMW M3 cu cua Cuong Do la gap nan o Sai Gon-Hinh-3
 Giá xe BMW M3 khi về nước trước đây có giá khoảng 3,79 tỷ đồng.
Động cơ kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, BMW M3 sedan có khả năng tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100km/h chỉ trong thời gian 4,3 giây. Tốc độ tối đa được giới hạn ở mức 250 km/h. Theo BMW, mức tiêu hao nhiên liệu của M3 sedan ở mức 8.3 lít/100km. Giá xe BMW M3 "hàng hiếm" khi về nước trước đây được định giá khoảng 3,79 tỷ đồng.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)