Những bóng hồng trong đời trùm ma túy Mexico

Google News

Trùm ma túy Mexico có ít nhất 4 vợ và quan hệ với nhiều gái làng chơi. Y không ngại vung tiền, kim cương,... cho các "chân dài" trong những cuộc vui.

Nhũng bong hong trong doi trum ma tuy Mexico
Cựu hoa hậu Mexico Emma Coronel Aispuro, một trong số những bóng hồng của trùm ma túy Joaquin "El Chapo" Guzman. Ảnh: Daily Mail. 
Joaquin "El Chapo" Guzman, kẻ cầm đầu mạng lưới ma túy khét tiếng Sinaloa ở Mexico có biệt danh "gã lùn", từng ít nhất 4 lần kết hôn, Latin Daily News đưa tin. 
Năm 1977, trùm xã hội đen kết hôn với Alejandrina María Salazar Hernández trong một bữa tiệc nhỏ ở thị trấn Jesus Maria, bang Sinaloa. Cặp đôi có ít nhất 3 người con: Cesar, Ivan Archivaldo và Jesus Alfredo. 
Một nhân chứng biết về cuộc hôn nhân tiếp theo của Guzman kể y rất mê Estela Pena, nhân viên ngân hàng ở thành phố Tepic, bang Nayarit. Tuy nhiên, Pena khi đó khoảng 30 tuổi không để ý đến y. Nhiều lần người đàn ông có gia đình muốn hẹn hò với cô gái nhưng thất bại. 
Một lần, y thuê máy bay rải hàng trăm bông hồng xuống nhà Pena nhưng cô gái vẫn không thay đổi ý định. Hậm hực trước thái độ lạnh lùng của mục tiêu, y đã bắt cô đến nhà hàng Roberto, nơi kẻ cầm đầu băng đảng Sinaloa đã sắp đặt trước một bữa tối thịnh soạn. 
Sau đó, Guzman ép Pena vào chiếc xe mới và đưa tới một khách sạn hạng sang ở thị trấn du lịch Puerto Vallarta. Ba tháng sau, y và nhân viên ngân hàng thành hôn. 
Giữa những năm 1980, "gã lùn" cưới Griselda López Pérez trong cuộc hôn nhân thứ 3. Họ sinh 4 người con. Đa số con của Guzman đều theo con đường của người cha giàu có, kiếm bộn tiền nhờ buôn bán hàng cấm. 
Tháng 11/2007, "chúa tể ma túy" cưới hoa hậu Emma Coronel Aispuro, con gái cựu lãnh đạo cấp cao của băng đảng Sinaloa, tại thị trấn Canelas, bang Durango. Tháng 8/2011, người đẹp sinh đôi 2 bé gái Maria Joaquina và Emaly Guadalupe tại Los Angeles, California, Mỹ. 
Ngoài 4 vợ trên danh nghĩa, Guzman có vô số cuộc tình. "Y có nhu cầu chinh phục phụ nữ", Alejandro Almazan, nhà báo điều tra về cuộc đời "bố già" Mexico và lấy y làm nhân vật chính trong tiểu thuyết Kẻ bị truy lùng gắt gao nhất, nhận xét.
Nhũng bong hong trong doi trum ma tuy Mexico-Hinh-2
"El Chapo" Guzman và người vợ thứ 3. Ảnh: Blogdelnarco 
Một nhà báo khác, Anabel Hernández, nổi tiếng về điều tra hang ổ ma túy ở Mexico trong đó có mạng lưới Sinaloa, nhớ lại khi trùm xã hội đen bị giam trong nhà tù Puente Grande, y cố tán tỉnh một nữ phạm nhân nhưng cô đó không đáp lại. 
"Ban đầu y tán tỉnh cô nhưng nhận được câu trả lời: 'Không, tôi không cần gì cả'. Sau đó, người phụ nữ này trở thành nạn nhân của vụ cưỡng hiếp do Guzman và bạn tù thực hiện", Hernandez nói. 
Một lần, Guzman suýt sa lưới vì hẹn hò gái mại dâm hồi tháng 3/2012. Nhà chức trách nắm thông tin và phục sẵn. Tuy nhiên, y đã hủy hẹn vì cô gái bán hoa đang trong ngày "đèn đỏ". 
Khi "bố già" có nhu cầu tình dục, y thường cử phi công đón gái làm tiền từ các thành phố lân cận và hoan lạc trong các bữa tiệc. Tỷ phú ma túy không tiếc kim cương, xe sang và tiền cho "đối tác" trong các cuộc mây mưa. 
"Gã lùn" từng trở thành "huyền thoại" trong giới xã hội đen khi tẩu thoát khỏi nhà ngục an ninh bậc nhất Mexico năm 2001. Đêm 11/7, y khiến thế giới sửng sốt khi một lần nữa vượt ngục thành công qua hệ thống đường hầm dài 1,5 km. Mexico đang treo thưởng 3,8 triệu USD cho người cung cấp thông tin hữu ích về kẻ cầm đầu băng đảng Sinaloa và triển khai tìm kiếm quy mô lớn.
Theo Zing.vn

Bình luận(0)