Trai trẻ chạy quanh hồ Hoàn Kiếm mừng Arsenal vô địch

Google News

(Kiến Thức) - Hội CĐV Arsenal tại Việt Nam đang lan truyền clip về anh chàng "Running Man thứ 2" chạy bộ vòng quanh Hồ Gươm để mừng Arsenal vô địch cup FA.

Sau 9 năm không có danh hiệu, việc câu lạc bộ bóng đá Arsenal mới đây giành FA Cup trở thành niềm vui khôn tả của các fan trên khắp thế giới. Ở Việt Nam, hội cổ động viên (CĐV) Arsenal cũng đã có một đêm không ngủ sau chiến thắng của đội bóng trước đối thủ Hull City để có được danh hiệu đầu tiên sau gần một thập kỷ.
Clip "Running Man phiên bản 2" chạy quanh hồ Gươm ăn mừng FA Cup của Arsenal:

Trong đêm 17/5, các CĐV Pháo thủ đã đổ ra đường ăn mừng, trong đám đông ăn mừng xuất hiện một chàng trai trẻ, cởi trần chạy xung quanh Hồ Gươm cùng đoàn người đi theo sau cổ vũ. Anh chàng này được đặt biệt danh là “Running Man thứ 2” theo biệt danh của Vũ Xuân Tiến – chàng trai chạy theo xe chở các cầu thủ Arsenal sang Việt Nam du đấu hồi hè năm ngoái. Nếu như Running Man Vũ Xuân Tiến may mắn được lên xe, gặp gỡ các cầu thủ thì chàng "Running Man" mới này chỉ chạy hết mình để ăn mừng chiến thắng của đội bóng mình yêu thích.
Chàng "Running Man phiên bản 2" cũng cởi trần, chạy bộ cùng với sự cổ vũ của các fan Arsenal khác.  
Được biết, chàng "Running Man" mới tên Khải, đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Việc Khải chạy quanh bờ hồ ăn mừng chiến thắng của Arsenal được sự ủng hộ, cổ vũ của rất nhiều các fan khác. Tuy nhiên, có một số người cho rằng Khải đã “học đòi” Running Man Vũ Xuân Tiến những mong được nổi tiếng. Giải thích về điều này, Khải cho biết: “Mình không hề lên ý tưởng chạy như vậy từ trước. Chỉ là bất ngờ khi Arsenal đang bị dẫn 2 bàn nên mình đã tự hứa với bản thân mình, đúng hơn là để lấy lại bình tĩnh và động lực hơn cho lúc ấy. Cũng là để tạo nên một điểm nhấn đáng nhớ trong suốt 15 năm yêu, hâm mộ Arsenal! Một món quà ý nghĩa”.
 Khải là fan ruột của Arsenal, anh yêu đội bóng Pháo thủ đã được 15 năm và việc chạy bộ quanh Hồ Gươm là một cách ăn mừng độc nhất vô nhị cho chức vô địch sau gần một thập kỷ của đội bóng thành London. 
Khải cho biết thêm trước đó anh cũng đã hứa với các bạn bè nếu Arsenal ghi được bàn thắng thứ 3 thì sẽ cởi trần chạy bộ quanh Hồ Gươm. Khải khẳng định chỉ giữ lời hứa với bạn bè chứ không hề “học đòi” Vũ Xuân Tiến như nhiều người ác miệng đồn đại.
 Hội CĐV Arsenal tại Việt Nam chia sẻ clip Running Man chạy quanh Hồ Gươm. Các fan gọi Khải là anh chàng "Run for the cup" vì đã hết mình chúc vui cho đội bóng.
Hành động của hai chàng "Running Man" là fan của Arsenal đã tạo nên một hiệu ứng tích cực, vui vẻ trong cộng đồng fan Arsenal nói riêng và cổ động viên bóng đá quốc tế ở Việt Nam nói chung. Vũ Xuân Tiến mang cờ Việt Nam đến sân Emirates, mang hình ảnh Việt Nam ra ngoài quốc tế và nhận được sự chào đón của vô vàn cổ động viên ngoại quốc. Còn "Running Man phiên bản 2" lại tạo ra được cách ăn mừng độc nhất vô nhị, giúp bạn bè, cộng đồng người hâm mộ Arsenal thêm phấn khích và cảm thấy chức vô địch của câu lạc bộ có thêm phần ý nghĩa.
Anh Tú

Bình luận(0)