Đôi mắt bé gái vùng cao khiến người xem rụng rời

Google News

(Kiến Thức) - Đôi mắt trong veo, ngây thơ của bé gái vùng cao mặc chiếc áo rách nhận quà từ thiện khiến dân mạng không cầm được nước mắt.

Vừa qua, sau khi bức ảnh một bé gái vùng cao mặc chiếc áo rách đứng nhận quà từ thiện được đăng tải nhiều cư dân mạng, bạn trẻ Việt đã không cầm nổi nước mắt.
Trong bức ảnh, một bé gái dân tộc ước chừng 3 tuổi, có mái tóc hạt dẻ lưa thưa, đôi mắt trong veo và khuôn mặt đượm buồn trong chiếc áo trong rách tả tơi, còn chiếc áo ngoài đã sờn chỉ.
Doi mat be gai vung cao khien nguoi xem rung roi
 Cô bé dân tộc mặc áo rách nhận quà từ thiện trong cái rét thấu xương của miền Bắc.
Cô bé gái dân tộc vẫn mặc bộ đồ đó để chống chọi với thời tiết xuống đến 0 độ C trong đợt rét kỷ lục vừa qua của miền Bắc.
Trên nhiều fanpage, trang Facebook cá nhân đã chia sẻ những hình ảnh này với thái độ cảm thông, đầy yêu thương. Sau khi bức ảnh này được chia sẻ, nhiều cư dân mạng dành lời khen cho vẻ đẹp hút hồn của cô bé nhưng cũng không giấu được sự xót xa với hoàn cảnh đáng thương của em.
Nhiều cư dân mạng cũng dành những lời động viên cho bé gái với hy vọng bé sẽ phấn đấu, nỗ lực cho tương lai tươi đẹp hơn.
Một cô bé xinh xắn, đáng yêu đang phải gồng mình chống chọi với những cơn gió lạnh xuyên qua tấm áo rách. 
Thiên Anh

Bình luận(0)