Cô bé Malaysia sở hữu thương hiệu khăn trùm đầu từ năm 13 tuổi

Google News

Bắt đầu từ việc bán đồ chơi, Shahree đã mở rộng việc kinh doanh sở hữu hẳn một thương hiệu khăn trùm đầu khi chỉ mới 13 tuổi.

Next Shark vừa mới chia sẻ câu chuyện “lập nghiệp” của cô bé Nur Iman Safiyah Mohammed Shahree, 13 tuổi và hiện đang theo học tại trường THCS Sekarah Menengah Kebangsaan Subang Bestari, Malaysia.
Từ lúc 11 tuổi, Shahree đã bắt đầu tập tành kinh doanh bằng việc bán các loại đồ chơi được các bạn nhỏ ưa chuộng ở trường. Sau một thời gian buôn bán, nhận thấy số lượng mua hàng ngày càng tăng, Shahree quyết định mở thêm kênh bán hàng online.
Tài khoản bán hàng của em thu hút lượng lớn người theo dõi chỉ sau hai năm kinh doanh. Từ đó, cô bé quyết định lấy số tiền việc bán đồ chơi để đầu tư vào một mặt hàng mới là khăn trùm đầu.
 Sản phẩm của Shahree chủ yếu là đơn sắc.
Việc kinh doanh của Shahree còn nhận được sự góp vốn của ba mẹ em và sự ủng hộ rất lớn từ gia đình. Nhưng khi có quá nhiều đơn đặt hàng, một mình em không thể xoay sở được, gia đình đã hỗ trợ cô bé rất nhiều.
Trong lúc việc kinh doanh đang tiến triển một cách thuận lợi thì vào tháng 11 năm ngoái, Shahree quyết định cho ra mắt dòng khăn trùm đầu của riêng mình mang tên Baluna Bawal và Tudung Sekolah Iman Safiyah. Sản phẩm của Shahree chủ yếu là những màu đơn sắc, mang tính ứng dụng cao, các bạn học sinh có thể mang đến trường dễ dàng.
Sau khi ra mắt vào tháng đầu tiên, số lượng tiêu thụ thương hiệu khăn trùm đầu của Shahree đã đạt đến con số 500 đơn. Hơn nữa, em cũng nhận được đơn đặt trước cho 1000 đơn hàng vào tháng tiếp theo. Shahree cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì sản phẩm của em được đông đảo mọi người biết đến.
Mặc dù đã có một công việc kinh doanh đem lại thu nhập ổn định, nhưng cô bé vẫn không lơi là việc học. Shahreek chia sẻ thêm: “Em vẫn còn rất nhiều điều phải học hỏi trong lĩnh vực này. Tương lai, em muốn thiết kế thêm nhiều kiểu dáng khăn để phục vụ những người có mục đích khác nhau. Em hy vọng mình có thể trở thành doanh nhân thành đạt để mua nhà cho riêng mình”.
Theo Mỳ Tôm/Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)