A Đây Rồi: CSGT phạt học sinh không đội mũ bảo hiểm cực dễ thương

Google News

(Kiến Thức) - A đây rồi: CSGT không phạt tiền mà đã yêu cầu học sinh bị bắt lỗi không đội MBH bằng cách cởi mũ ra, đội mũ vào hàng chục lần để răn đe.

Xem clip CSGT phạt học sinh không đội MBH:
A đây rồi CSGT phạt học sinh không đội MBH bằng cách xử phạt siêu "dễ thương" là hình ảnh trong đoạn clip được lan truyền rộng rãi mới đây khiến nhiều người bật cười.
Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, 3 bạn nam mặc đồng phục đang bị CSGT phạt vì không chấp hành luật giao thông đường bộ. Hình phạt là liên tục phải thực hiện động tác cởi mũ ra, đội mũ vào theo tiếng đếm của anh CSGT "… 27, 28, 29…".
Trong khi các học sinh đếm thì chú CSGT vừa răn đe: "Lấy hình ảnh này từ sau vi phạm cứ thế xử lý nhé", khiến 3 anh chàng vừa phải chấp hành đúng vừa không nhịn được cười.
A Day Roi: CSGT phat hoc sinh khong doi mu bao hiem cuc de thuong
 Ảnh cắt trong clip.
Hình phạt đơn giản này của các đồng chí CSGT được nhiều người cho rằng hợp tình hợp lý, dễ thương, lại có tính giáo dục cao.
Rất nhiều những ý kiến bình luận ủng hộ với cách phạt học sinh vi phạm của đồng chí CSGT trẻ tuổi này. Bạn Gia Khánh (SN 1990) bình luận rằng: "Mình thấy cách làm của đồng chí CSGT hợp lý bởi nếu phạt tiền thì các em lấy đâu ra. Phạt bằng cách này các đối tượng sẽ phải nhớ đời".
Bên cạnh đó, cũng có một số bình luận cho rằng liệu cách xử phạt này có khả thi và các học sinh có thấm thía không?. Bạn Nhật Minh (SN 1993) chia sẻ: "Mình thấy với cách phạt này thì nhiều học sinh có ý thức sẽ sợ, thế nhưng những thành phần học sinh "cộm cán" thì đây chưa phải là cách thực hiện hay".
Sau vài giờ đăng tải clip thu hút hàng chục nghìn lượt xem và bình luận. Clip này được đăng tải đúng dịp  chuyện xử phạt học sinh vi phạm giao thông nhiều lần bằng hình thức đình chỉ học của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội mới đây đang gây nhiều tranh cãi.
Thiên Anh

Bình luận(0)