3 khách sạn có bể bơi sang chảnh trên cao ở Đà Nẵng

Google News

Ngắm nhìn cảnh đẹp của thành phố và tận hưởng những cảm giác thư giãn tại bể bơi trên cao ở Đà Nẵng là một trải nghiệm tuyệt vời.

Hàng năm, thành phố biển Đà Nẵng đón một lượng lớn du khách đến nghỉ ngơi và tham quan.
Không chỉ là thành phố xanh sạch và thân thiện, có bờ biển đẹp, Đà Nẵng còn có một hệ thống các khách sạn và khu nghỉ dưỡng từ bình dân đến cao cấp được du khách yêu thích. Với những người thích ở khu phố trung tâm thì những khách sạn trên đường Bạch Đằng dọc sông Hàn là lựa chọn hợp lý nhất. Còn với những người thích biển thì những khách sạn dọc bãi biển Mỹ Khê, Phạm Văn Đồng lại thích hợp hơn.
3 khach san co be boi sang chanh tren cao o Da Nang
 
Đà Nẵng còn có những khách sạn mà ở đó mọi du khách không chỉ thoải mái ngắm nhìn cảnh đẹp của thành phố này mà còn được tận hưởng những cảm giác thư giãn, thú vị trong bể bơi nằm trên tầng cao của khách sạn. Dưới đây là 3 khách sạn có bể bơi trên cao ở Đà Nẵng.
InterContinental Đà Nẵng
Khu nghỉ dưỡng này nằm ở phía Bắc bán đảo Sơn Trà của TP Đà Nẵng, nổi bật với lối thiết kế độc đáo, đầy sáng tạo, sự tổng hòa giữa cảnh quan thiên nhiên kỳ thú và nét tinh hoa kiến trúc, văn hóa độc đáo của Việt Nam.
Các biệt thự bên bờ biển của khu nghỉ dưỡng ẩn mình trong những tảng đá đẹp kỳ vĩ tại chân núi, cùng với hồ bơi riêng, hiên tắm nắng và các tiện nghi phòng tắm sang trọng. Hồ bơi sang trọng ở InterContinental Đà Nẵng nằm trên cao nên từ đây du khách có thể ngắm nhìn vùng biển phía trước mặt và thành phố Đà Nẵng trong tầm mắt.
3 khach san co be boi sang chanh tren cao o Da Nang-Hinh-2
 
3 khach san co be boi sang chanh tren cao o Da Nang-Hinh-3
(Ảnh: bookin.vn) 
Novotel Danang Premier Han River
Novotel là khách sạn 4 sao, cao 37 tầng với 323 phòng được thiết kế hiện đại với nhiều dịch vụ như khu vui chơi, phòng tập, quầy bar... và đặc biệt là bể bơi ngoài trời là nơi du khách có thể thư giãn thoải mái và ngắm nhìn thành phố cả ngày lẫn đêm, khi bình mình và hoàng hôn.
3 khach san co be boi sang chanh tren cao o Da Nang-Hinh-4
 
3 khach san co be boi sang chanh tren cao o Da Nang-Hinh-5
(Ảnh: danang.dailytravel.vn) 
A La Carte Đà Nẵng
Nổi tiếng là khách sạn sang trọng, hiện đại bậc nhất Đà Nẵng, A La Carte Đà Nẵng còn là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam có bể bơi vô cực nằm trên tầng thượng của tòa nhà. Vì thế rất nhiều du khách đã lựa chọn nơi đây là điểm dừng chân trong kỳ nghỉ của mình.
3 khach san co be boi sang chanh tren cao o Da Nang-Hinh-6
 
3 khach san co be boi sang chanh tren cao o Da Nang-Hinh-7
 (ảnh: Agoda.com)
Tại bể bơi vô cực, du khách sẽ được hòa mình vào dòng nước mát lạnh, trong xanh tuyệt vời và ngắm cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp thu vào tầm mắt, có những trải nghiệm khác biệt và thư giãn tuyệt đối. Không gian mới lạ, được coi là bể bơi vô cực trên tầng cao đầu tiên ở Việt Nam nên nơi đây đang là điểm đến "hot" được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.
Theo Vĩ Anh/ Vntinnhanh

Bình luận(0)