Trấn Thành sao kê tiền từ thiện, app Vietcombank bị vạ lây

Google News

Ứng dụng ngân hàng Vietcombank trên Android và iOS đã bị người dùng "tấn công" đánh giá 1 sao, bày tỏ sự thất vọng với dịch vụ ngân hàng khi cho rằng tờ sao kê của Trấn Thành bị thiếu nhiều thông tin quan trọng.
 

Chiều 7/9, MC Trấn Thành đã tung loạt bức ảnh chụp các bản sao kê số tiền ủng hộ từ thiện cho đồng bào chịu ảnh hưởng của lũ lụt tại miền Trung. Đây là nghệ sĩ đầu tiên đưa ra sao kê ngân hàng để chứng minh số tiền quyên góp ủng hộ được. Nam MC cho biết bản sao kê dài hơn 1.000 trang.
Thông tin trên đã thu hút nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, khi nhìn vào bản sao kê có dấu đỏ của Ngân hàng Vietcombank, nơi Trấn Thành mở tài khoản nhận tiền quyên góp, không ít người thắc mắc về tính chính xác của văn bản này do sự "khác lạ" so với các bản sao kê thông thường.
Cụ thể, trong bản sao kê, cột số dư trống trơn trong khi nhiều khách hàng của Vietcombank tung bằng chứng sao kê của họ vẫn đầy đủ thông tin cột này. Theo tìm hiểu của chúng tôi, Vietcombank sẽ in số dư vào cuối ngày thay vì sau mỗi giao dịch. Khi số lượng chuyển khoản đến tài khoản lớn thì sẽ có hiện tượng bị trống cột số dư dài như vậy.
Đêm 7/9, Fanpage Vietcombank đã phải hứng chịu "một cơn bão lớn" khi nhiều tài khoản Facebook đã "đổ bộ" vào để bình luận bày tỏ sự không hài lòng của họ với ngân hàng. Những bài đăng gần nhất của Vietcombank đều ghi nhận biểu cảm phẫn nộ tăng đột biến. Bài chia sẻ mới nhất của Vietcombank về việc đăng ký mở thẻ online ghi nhận hơn 12.000 lượt tương tác, 27.000 bình luận.
Chưa dừng lại, ứng dụng ngân hàng Vietcombank trên nền tảng Android và iOS cũng nhận "bão" 1 sao từ phía người dùng. Nguyên nhân chính đến từ việc Trấn Thành sao kê tiền từ thiện: "Sao kê cho Trấn Thành khách hàng VIP mà chất lượng quá kém", "Một ngân hàng lớn mà sao kê cẩu thả", "Sao kê cho mình thì rõ mà sao kê cho khách hàng VIP lại mờ thế",...
Tran Thanh sao ke tien tu thien, app Vietcombank bi va lay
"Bão" 1 sao trên ứng dụng Android của Vietcombank. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình). 
Vietcombank là một trong 4 ngân hàng thuộc nhóm "Big Four" tại Việt Nam. Nửa đầu năm nay, lợi nhuận trước thuế của Vietcombank đạt 13.021 tỷ đồng, tăng 21,6% so với cùng kỳ năm trước, tiếp tục giữ vị trí quán quân về lợi nhuận tại các ngân hàng Việt.
Ngày 7/9 công ty nghiên cứu và phân tích dữ liệu quốc tế YouGov đã công bố đề cử nằm trong bảng xếp hạng các thương hiệu Ngân hàng và Bảo hiểm. Trong đó, ngân hàng Vietcombank đứng đầu bảng xếp hạng với điểm số 26,6; BIDV đứng thứ hai với 21,6 điểm; tiếp sau là Techcombank với 20,3 điểm.
Đề cử dựa trên hơn 45.000 câu trả lời trong cuộc khảo sát người tiêu dùng Việt Nam từ tháng 7/2020 đến tháng 7/2021. Bảng xếp hạng này được lập ra dựa trên điểm số Index từ YouGov BrandIndex, công cụ đo lường các đánh giá của người tiêu dùng về những thương hiệu tài chính của Việt Nam và quốc tế.
Điểm Index này được tính từ nhận thức của người tiêu dùng về các khía cạnh của thương hiệu, đến chất lượng tổng quát, giá trị, ấn tượng, uy tín, sự hài lòng và liệu người tiêu dùng có muốn giới thiệu thương hiệu này cho người khác hay không.
Theo Thùy Trang/Doanh Nghiệp Niêm Yết

>> xem thêm

Bình luận(0)