Sếp cho nhân viên nghỉ lễ lâu tùy thích, không trừ lương

Google News

Một ông sếp người Đức đã tuyên bố với nhân viên rằng họ có thể nghỉ lễ bao lâu tùy ý mà không bị trừ lương.

Ullrich Kastner, người sáng lập một công ty môi giới khách sạn tại Đức, cho biết ông quyết định khen thưởng 37 nhân viên của mình bằng cách cho họ nghỉ lễ bao lâu tùy thích.
Quy định mới có hiệu lực ngay lập tức đối với nhân viên phần mềm dự án start-up My hotelshop.de, có trụ sở tại phía đông thành phố Leipzig, Đức và dự kiến hiệu lực trong một năm.
“Nhân viên của tôi không phải làm việc theo giờ quy định mà theo mục tiêu,” ông sếp 41 tuổi cho biết, giải thích thêm rằng điều ông quan tâm là công việc được hoàn thành.
Ông cũng cho biết quy định mới giúp chính ông được giảm tải và “cuối cùng tạo nên sự cân bằng tốt hơn giữa công việc và cuộc sống cho mọi người”.
Sep cho nhan vien nghi le lau tuy thich khong tru luong
Chân dung ông sếp tuyệt vời người Đức (Ảnh: CEN) 
Khỏi phải nói, các nhân viên trong công ty vô cùng vui mừng với sự thay đổi này.
Rebekka Oelze, 30 tuổi, thuộc nhóm đầu tiên được hưởng quy định mới, cho biết dù cô rất yêu thích công việc và đã được hưởng 25 ngày nghỉ nhưng có thể sẽ kéo dài thêm 5 ngày nghỉ nữa. “Tôi dành toàn bộ ba tuần rưỡi bên gia đình ở biển Baltic. Tôi có thể kéo dài thêm một vài ngày cuối tuần”.
Đồng nghiệp của cô, Josephine, 26 tuổi, cảm thấy việc nghỉ thêm giúp đầu óc thư giãn, đặc biệt là sau khi hoàn thành những dự án quan trọng.
>>>> Mời quý độc giả xem video về tỷ phú Jack Ma (nguồn VTV):
Theo Ngang Chuyên/VnTinnhanh

>> xem thêm

Bình luận(0)