Những phát ngôn đanh thép "để đời" của vợ đại gia Dũng lò vôi

Google News

Bên cạnh các hoạt động thiện nguyện, doanh nhân Nguyễn Phương Hằng còn được nhiều người biết đến với những phát ngôn "để đời". 

Doanh nhân Nguyễn Phương Hằng - vợ đại gia Dũng "lò vôi" hiện là Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam. Bà thường xuyên xuất hiện trên báo bởi các hoạt động thiện nguyện quy mô trị giá hàng chục thậm chí hàng trăm tỷ đồng.
Bên cạnh đó, bà Hằng cũng được nhớ đến với nhiều câu nói ấn tượng.
Là một phụ nữ xinh đẹp, mê hột xoàn, thích xe đẹp và đồ hiệu, nhưng bà cũng là một người rất tự lập, nỗ lực. Bà từng chia sẻ quan điểm của mình trên báo giới: “Tôi không phải là người phụ nữ thích xài tiền đàn ông. Những thứ tôi thích thì tôi phải ráng làm ra để hưởng thụ, không sống nhờ vào ai kể cả là chồng mình”.
Nhung phat ngon danh thep
 Đại gia Dũng lò vôi và vợ. Ảnh: Vietnamnet
Là người điều hành cả tập đoàn lớn nhưng doanh nhân Nguyễn Phương Hằng luôn khiêm tốn khi nói về bản thân. Bà nói: "Tôi không biết ai đã đem đến khái niệm "quyền lực ngầm" nhưng với Phương Hằng tôi "quyền lực ngầm" của tôi là sự tử tế và yêu thương".
Bà Hằng cho rằng: Nhìn tôi, không ai nghĩ tôi là bà chủ, nghĩ tôi là một diễn viên điện ảnh hay một người phụ nữ ăn chơi, xa xỉ".
Vợ đại gia Dũng lò vôi cũng khẳng định: "Tôi không bao giờ dùng quyền lực uy hiếp người khác".
Với Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam: "Cuộc đời này là một trò chơi trí tuệ, khi lên tứi đỉnh cao tôi thấy ai cũng nói tôi: "Nhà giàu, xe hơi tất cả phù du", nhưng xin thưa phải phù phiếm mới có được những thứ phù du đó".
Theo lời bà Hằng, bà bắt đầu ra đời kiếm tiền từ năm 25 tuổi. Bà cũng gặp may mắn trên thương trường. Trên con đường gây dựng sự nghiệp, bà Hằng luôn biết cách động viên chính mình để vượt qua khó khăn. Bà từng nói: "Ngày hôm nay tồi tệ nhưng một đời không tồi tệ đâu. Nếu mình tin sự hiện diện của mình có giá trị là mình sẽ có giá trị".
Nhung phat ngon danh thep
Doanh nhân Nguyễn Thị Phương Hằng. Ảnh: Lao động 
Cách đây không lâu, bà Hằng cho biết, con trai bà đã âm thầm chơi cá độ đá banh, vay tiền bạn bè của mẹ và dính vào xã hội đen. Không né tránh, bà Hằng công bố sự việc và thẳng thắn cảnh báo các đối tượng xấu lôi kéo con trai bà vào chuyện không hay. Bà khẳng định: "Tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm trước những hành vi con tôi gây ra bởi vì nó đã 29 tuổi".
Nói về hoạt động thiện nguyện của mình, bà Hằng cho biết: "Tôi biết "thương" tất cả mọi người từ khi tôi không có bất cứ thứ gì trong tay. Tôi có thể cho người ta đồng tiền cuối cùng của mình nếu như họ cần hơn".
Chia sẻ về chồng mình, bà Hằng cho biết: "Tôi không dám đòi hỏi sự công bằng bởi ai sinh ra và lớn lên cũng mưu cầu hạnh phúc, và sự thật ai chẳng có ‘những phút giây ngoài chồng, ngoài vợ".
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)