Chân dung thiếu gia nhà đại gia Dũng lò vôi: Sở hữu nghìn tỷ từ bé

Google News

Ngay tại bữa tiệc thôi nôi 1 tuổi, thiếu gia Huỳnh Hằng Hữu nhà đại gia Dũng lò vôi và nữ doanh nhân Nguyễn Phương Hằng đã sở hữu khối tài sản khủng lên đến hàng nghìn tỷ đồng khiến bao người ngưỡng mộ.

Chan dung thieu gia nha dai gia Dung lo voi: So huu nghin ty tu be

Thiếu gia Huỳnh Hằng Hữu tại buổi livestreams của mẹ.

Cậu bé Huỳnh Hằng Hữu (sinh ngày 21/9/2012), là con trai của vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi")- Chủ tịch Hội đồng quản trị Đại Nam và nữ doanh nhân Nguyễn Phương Hằng.

Mới đây, trong lần lên sóng tối ngày 25/5, bà Phương Hằng để Huỳnh Hằng Hữu xuất hiện khiến nhiều người tò mò về vị thiếu gia nhỏ tuổi này.

Được biết, Huỳnh Hằng Hữu đã trở thành tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam khi di chúc của đại gia Dũng "lò vôi" được công bố ngay trong bữa tiệc thôi nôi hoành tráng của cậu bé Huỳnh Hằng Hữu.

Cụ thể, ngày 21/9/2013, dư luận xôn xao khi đại gia Dũng "lò vôi" công bố để lại chúc thư nhượng toàn bộ số tài sản cho con trai Huỳnh Hằng Hữu, khi đó mới 1 tuổi.

Theo đó, kể từ ngày 21/9/2013 trở đi, cậu bé Hằng Hữu chính thức trở thành Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đại Nam.

Thiếu gia 1 tuổi còn được sở hữu khối tài sản khổng lồ từ người cha mình để lại là hàng loạt công trình, bất động sản như: Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến, khu dân cư Trung tâm hành chính Dĩ An, KCN Sóng Thần 2, KCN Sóng Thần 3… có tổng trị giá hàng chục ngàn tỷ đồng.

Thực tế, số tài sản này thuộc về một quỹ thiện nguyện và bé Huỳnh Hằng Hữu có quyền sở hữu với tài sản nằm trong quỹ đó, chứ không phải là quyền điều hành Đại Nam.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, đại gia Dũng "lò vôi" đã đính chính rằng, con trai 1 tuổi của mình không phải là Chủ tịch Đại Nam như những tuyên bố. Cậu bé này chỉ là chủ sở hữu của một quỹ thiện nguyện.

Trong khi bé Hữu chưa đủ 18 tuổi, quỹ này sẽ do một hội đồng Giám sát quản lý gồm 12 người, trong đó 2 vị trí chủ chốt vẫn do ông Dũng và bà Hằng nắm giữ.

Theo Bạch Hiền/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)