Dự án thành phần II (giai đoạn 2) thuộc dự án đầu tư xây dựng tuyến đường bộ nối đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, đoạn qua tỉnh Hà Nam có chiều dài 16,5 km. (Ảnh: Tiền Phong).Dự án do Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hà Nam làm chủ đầu tư với số vốn 702,82 tỷ đồng. (Ảnh: Dân Việt).Quy mô đầu tư hoàn thiện đường ô tô cấp 2 đồng bằng, bề rộng nền đường 22,5m, 4 làn xe, tốc độ thiết kế 80km/h. (Ảnh: Dân Trí).Dự án có điểm đầu kết nối với cầu Thái Hà (bắc qua sông Hồng) hướng đi tỉnh Thái Bình và có nhánh rẽ vào cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Điểm cuối tuyến kết nối với nút giao Liêm Tuyền (thuộc cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình). (Ảnh: Dân Trí).Theo hợp đồng, thời gian thi công dự án là 20 tháng, dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng năm 2023. (Ảnh: Tiền Phong).Các máy móc thi công vẫn hoạt động tại các điểm xây dựng dọc tuyến đường. Tuy nhiên, vẫn còn một số đoạn dọc tuyến đường chưa thi công, xuất hiện tình trạng cỏ mọc um tùm. (Ảnh: Dân Việt).Trước đó, giai đoạn 1 của dự án được đầu tư quy mô 2 làn xe, nền đường rộng 12m, mặt đường rộng 11m, đã hoàn thành đưa vào khai thác năm 2019. (Ảnh: Dân Việt).Cảnh ngổn ngang vật liệu xây dựng tại công trường dự án. (Ảnh: Dân Việt).Khu vực cuối tuyến đường đoạn qua nút giao Liêm Tuyền (cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình) đang trong thời gian theo dõi lún nên đơn vị thi công chưa thảm nhựa mặt đường. (Ảnh: Dân Trí).Cận cảnh đoạn đường qua nút giao Liêm Tuyền bị lún và đang được theo dõi. (Ảnh: Tiền Phong).Dự án khi hoàn thành sẽ nâng cao năng lực khai thác của tuyến nối 2 cao tốc, đồng thời hoàn thiện đoạn tuyến đường kết nối Quốc lộ 38B đến đường nối cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình. (Ảnh: Tiền Phong).Cùng với đó là hoàn thiện kết cấu hạ tầng giao thông trọng điểm của tỉnh Hà Nam và khu vực. (Ảnh: Tiền Phong).
Dự án thành phần II (giai đoạn 2) thuộc dự án đầu tư xây dựng tuyến đường bộ nối đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, đoạn qua tỉnh Hà Nam có chiều dài 16,5 km. (Ảnh: Tiền Phong).
Dự án do Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hà Nam làm chủ đầu tư với số vốn 702,82 tỷ đồng. (Ảnh: Dân Việt).
Quy mô đầu tư hoàn thiện đường ô tô cấp 2 đồng bằng, bề rộng nền đường 22,5m, 4 làn xe, tốc độ thiết kế 80km/h. (Ảnh: Dân Trí).
Dự án có điểm đầu kết nối với cầu Thái Hà (bắc qua sông Hồng) hướng đi tỉnh Thái Bình và có nhánh rẽ vào cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Điểm cuối tuyến kết nối với nút giao Liêm Tuyền (thuộc cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình). (Ảnh: Dân Trí).
Theo hợp đồng, thời gian thi công dự án là 20 tháng, dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng năm 2023. (Ảnh: Tiền Phong).
Các máy móc thi công vẫn hoạt động tại các điểm xây dựng dọc tuyến đường. Tuy nhiên, vẫn còn một số đoạn dọc tuyến đường chưa thi công, xuất hiện tình trạng cỏ mọc um tùm. (Ảnh: Dân Việt).
Trước đó, giai đoạn 1 của dự án được đầu tư quy mô 2 làn xe, nền đường rộng 12m, mặt đường rộng 11m, đã hoàn thành đưa vào khai thác năm 2019. (Ảnh: Dân Việt).
Cảnh ngổn ngang vật liệu xây dựng tại công trường dự án. (Ảnh: Dân Việt).
Khu vực cuối tuyến đường đoạn qua nút giao Liêm Tuyền (cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình) đang trong thời gian theo dõi lún nên đơn vị thi công chưa thảm nhựa mặt đường. (Ảnh: Dân Trí).
Cận cảnh đoạn đường qua nút giao Liêm Tuyền bị lún và đang được theo dõi. (Ảnh: Tiền Phong).
Dự án khi hoàn thành sẽ nâng cao năng lực khai thác của tuyến nối 2 cao tốc, đồng thời hoàn thiện đoạn tuyến đường kết nối Quốc lộ 38B đến đường nối cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình. (Ảnh: Tiền Phong).
Cùng với đó là hoàn thiện kết cấu hạ tầng giao thông trọng điểm của tỉnh Hà Nam và khu vực. (Ảnh: Tiền Phong).