Những đôi dép quai ngang màu xanh, hồng bằng nhựa bóng của Chanel đã thật sự làm mọi người hốt hoảng, và hơn hết là chúng có giá bán lên đến 16 triệu đồng.
Dù hình chụp lookbook thường sẽ rất long lanh hơn thực tế, vậy mà trong bức ảnh trên website chính thức của Chanel, có vẻ chúng cũng khá bình thường từ kiểu dáng đến màu sắc, thậm chí còn từa tựa mấy đôi dép nhựa các cô các mẹ hay mang để đi chợ cho nhanh gọn.
Nếu như thương hiệu Zara mang đến sản phẩm đính hoa đỏ bằng nhựa trông vô cùng "nhà quê", thì Chanel lại tân tiến hơn một chút khi biến tấu mẫu dép của mình bằng việc thiết kế in nổi logo hai chữ C lồng ghép vào nhau tạo nét đặc trưng riêng của thương hiệu.
Nếu không được trưng bày trong cửa hàng cao cấp mang tên Chanel, có lẽ chẳng ai tin những đôi dép Chanel này chính là hàng hiệu.
Cứ ngỡ những chuyện hài hước này chỉ diễn ra với những thương hiệu nhỏ nhưng đến Chanel cũng có những thiết kế "dở khóc dở cười" như vậy. Đó thật lòng lại là lời nhắc nhở người mua hàng phải tỉnh táo hơn nữa, không phải cứ "hàng hiệu" là sẽ đẹp và khi mua hàng online đừng tin quá nhiều vào hình ảnh quảng cáo. Nếu không dép nhựa 16 triệu cũng chả khác gì 160 nghìn đồng đâu nhé!