Đi siêu âm ở tuần thai thứ 20, mẹ bầu kinh ngạc khi nhìn vào máy quét

Google News

Bức ảnh siêu âm đã khiến không chỉ thai phụ mà cả bác sĩ cũng thấy vừa kinh ngạc, vừa thú vị.

Chị Jo Greer, 34 tuổi, là một huấn luyện viên thể hình sống tại thành phố Plymouth, nước Anh, đã rất vui mừng và hạnh phúc khi phát hiện mình có thai. Tới tuần thai thứ 20, Jo Greer đã quyết định tới Bệnh viện Derriford, thuộc thành phố Plymouth, để thăm khám sức khỏe và siêu âm thai nhi.
Việc siêu âm sẽ giúp cô Jo Greer kiểm tra được tổng thể sức khỏe của thai nhi trong bụng, bao gồm tình hình của não, tim, tủy sống, thận và bụng. Tuy nhiên trong lần siêu âm ở tuần thứ 20 này, Jo Greer đã phát hiện ra một điều vô cùng bất ngờ và thú vị. Ảnh quét siêu âm cho thấy em bé của chị Jo Greer đang nhìn thẳng vào phía máy ảnh. Đây là điều rất hiếm xảy ra bởi các em bé thường trốn tránh máy ảnh.
Di sieu am o tuan thai thu 20, me bau kinh ngac khi nhin vao may quet
Bức ảnh siêu âm cho thấy thai nhi nhìn thẳng vào máy quét. 
Chị Jo Greer chia sẻ: "Tất cả các hình ảnh siêu âm đều vô cùng dễ thương và ổn định, tuy nhiên khi nhìn thấy bức ảnh này, tôi và bác sĩ đã hết sức kinh ngạc. Chúng tôi gần như không thể ngừng cười. Nữ hộ sinh của tôi nói rằng đây là điều không thường xuyên xảy ra. Con tôi đã nhìn thẳng vào máy ảnh một cách chằm chằm". Không chỉ chị Jo Greer, ngay cả bác sĩ siêu âm và nữ hộ sinh cũng cảm thấy kinh ngạc trước hình ảnh này.
Tất nhiên, chị Jo Greer và bác sĩ cũng có những hình ảnh siêu âm thai nhi ở nhiều góc độ khác, không chỉ góc thẳng mặt mà còn cả góc nghiêng để đánh giá tình hình sức khỏe một cách chính xác nhất. Tuy nhiên, hình ảnh trên vẫn gây ấn tượng sâu đậm nhất với họ. Ngoài ra, bác sĩ cũng cho biết thai nhi của chị Jo Greer hoàn toàn khỏe mạnh, không phát hiện bất cứ điều bất thường nào.
Di sieu am o tuan thai thu 20, me bau kinh ngac khi nhin vao may quet-Hinh-2
Chị Jo Greer vô cùng hạnh phúc khi biết con mạnh khỏe. 
Chị Jo Greer chia sẻ thêm: "Tôi không biết có ai đã từng nhìn thấy hình ảnh siêu âm thai nhi nào tương tự như vậy chưa. Khi tôi đăng bức ảnh này lên mạng xã hội, có rất nhiều người đã ấn thích, thậm chí còn nhắn tin cho tôi vì đều cảm thấy rất thú vị và kỳ diệu".
Thai phụ 34 tuổi này dự định sẽ giữ bức ảnh siêu âm thật cẩn thận, sau đó đem ra vào lần sinh nhật thứ 18 của con để ngày sinh nhật càng thêm ý nghĩa.
Theo Khánh Hằng/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)