Vua sư tử giá lâm, hàng dài người không dám di chuyển

Google News

(Kiến Thức) - Vài ngày trước, trên tuyến đường cao tốc chính dẫn đến Kuwait, một con sư tử đực mạnh mẽ đã bất ngờ xuất hiện, nhiều người sợ hãi vua sư tử, không dám đi tiếp, gây ra sự tắc nghẽn giao thông nghiêm trọng, gây xôn xao.

Theo thông tin đăng tải, vua sư tử đột ngột xuất hiện trên tuyến đường cao tốc ở Kuwait và không hề né tránh con người. Nó thậm chí còn lang thang đi lại và quan sát động thái của con người trong những chiếc ô tô.
Vào thời điểm đó, tất cả mọi người đều dừng lại, đóng chặt cửa xe, một phần vì sợ hãi dáng vẻ uy nghi, bệ vệ của con sư tử. Một phần vì sợ nếu tiếp tục lưu thông, có thể sẽ gây tai nạn cho con sư tử.
Đa số mọi người đều lựa chọn phương án gọi điện cho cảnh sát để lực lượng chức năng đến hiện trường xử lý.
Vua su tu gia lam, hang dai nguoi khong dam di chuyen
 
Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng có mặt. Tuy nhiên, trước khi cảnh sát kịp đến nơi, con sư tử đực đã bỏ đi chỗ khác. Tiếp đến, cảnh sát lại nhận được tin báo rằng con sư tử đã lẻn vào khu dân cư Ka Bade.
Lo lắng rằng con sư tử có thể gây ra nguy hiểm cho cư dân địa phương, cảnh sát cùng một bác sĩ thú y lập tức đến ngay địa điểm được thông báo.

Mời quý vị xem video: Sư tử ghé sát ô tô, quý ông sợ điếng người

May mắn thay, lần này con sư tử vẫn chưa kịp bỏ đi, nó bị bắn một mũi thuốc an thần liều cao và ngủ thiếp đi trong khi được đưa đến vườn thú địa phương để được chăm sóc, nuôi dưỡng tạm thời.
Tiếp đó, qua điều tra của cảnh sát, con sư tử đực cao lớn mà mạnh mẽ này thuộc sở hữu của một đại gia người địa phương. Nó được nuôi một cách bí mật giống như một con vật cưng. Tuy nhiên, không rõ nguyên do, con sư tử đã trốn được ra ngoài, gây xôn xao dư luận.
Hiện cảnh sát đang truy tìm chủ sở hữu của con sư tử đực này. Theo pháp luật ở Kuwait, nuôi sư tử làm thú cưng là hành vi bất hợp pháp, chủ sở hữu có thể phải đối mặt với ba năm tù giam hoặc bị phạt tiền thay thế.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)