Vợ chồng đưa nhau đi lấy mẫu ADN, tá hỏa biết sự thật gây sốc

Google News

(Kiến Thức) - Bác sỹ bất ngờ khi kết quả ADN của cặp vợ chồng cho thấy, cặp vợ chồng hiếm muộn này thực chất là một cặp song sinh.

Một bác sỹ tại phòng khám hiếm muộn ở bang Missisipi, Mỹ tiết lộ câu chuyện gây sốc về một cặp vợ chồng đến điều trị ở phòng khám của ông. Cặp vợ chồng này mãi không có con và đến phòng khám mong muốn được thụ tinh trong ống nghiệm.
Vo chong dua nhau di lay mau ADN, ta hoa biet su that gay soc
 
Trong quá trình làm thủ tục, điều bắt buộc là lấy mẫu ADN để có hồ sơ di truyền. Kết quả của mẫu ADN cho thấy, hai người mang gen y hệt nhau. Bác sỹ hoàn toàn không nghĩ đến khả năng họ là anh em ruột thịt, chỉ nghĩ có thể họ có quan hệ họ hàng bởi điều này đôi khi có thể xảy ra.
Tuy nhiên, khi nhìn vào hai mẫu ADN, bác sỹ đã phát hiện cả hai có rất nhiều điểm tương đồng. Thêm vào nữa, khi kiểm tra hồ sơ, cả hai đều sinh năm 1984. Trong đầu ông tràn ngập các câu hỏi: “Cặp đôi có biết mình sinh đôi không, họ đã kết hôn chưa”.
Trong cuộc hẹn tiếp theo, ông đã ướm lời rằng trông họ rất giống nhau, liệu có phải anh em sinh đôi. Nhưng cả hai đều bật cười và tiết lộ, đi đến đâu ai cũng bảo hai người giống nhau như lột, nhưng chắc chắn họ chẳng có họ hàng gì vì đến từ hai miền rất xa xôi. Có lẽ đó là tướng phu thê trời cho vì thế họ sống với nhau rất hòa hợp.
Sau khi bác sĩ khẳng định bằng những bằng chứng là kết quả ADN cho thấy cả hai là anh em sinh đôi, cặp đôi đã bắt đầu hiểu sự việc nghiêm trọng hơn. “Cô vợ vẫn tiếp tục mong tôi thừa nhận là đang đùa. Tôi ước tôi có thể đùa, nhưng họ cần phải biết sự thật”.
Câu chuyện dần được hé lộ nguyên nhân. Cách đây nhiều năm trước, bố mẹ của họ đã chết trong một tai nạn xe hơi, lúc đó, họ còn là những đứa trẻ sơ sinh không có họ hàng. Sau đó, họ được hai gia đình khác nhau nhận nuôi và không gia đình nào biết được, đứa con nuôi của mình còn có anh chị em song sinh khác.
Cặp đôi lớn lên và gặp nhau tại một trường đại học, họ nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Họ cũng cảm thấy rất lạ, luôn có mối dây liên kết không thể giải thích nhưng luôn nghĩ đó là tình yêu. Nếu như biết được sự thật sớm hơn thì đã không có bi kịch này.
Tại Missisipi, luật cấm anh chị em ruột kết hôn với nhau. Nếu như phạm luật, họ sẽ phải chịu án tù 10 năm, mức phạt thấp nhất là 500 USD. Trong trường hợp này, rất có thể đôi vợ chồng sẽ không phải chịu trách nhiệm trước pháp luật vì hoàn cảnh khá đặc biệt. Tuy nhiên, họ đang không biết sẽ phải giải quyết vụ việc như thế nào.
Mộc My (theo MH)

>> xem thêm

Bình luận(0)