Thấy hươu mắc kẹt trong băng, định giải cứu, phát hiện chuyện kinh dị...

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù đã chết cóng từ lâu thế nhưng tư thế và biểu cảm của con hươu mắc kẹt trong băng tuyết vẫn hệt như nó còn đang sống, đang chờ đợi người đi qua để xin cứu giúp. 

Theo thông tin đăng tải, vào ngày 29/11 vừa qua, anh Zachary Brown, một thợ săn chuyên nghiệp đã lái xe đến tỉnh Alberta, Canada để săn bắn. Trong quá trình di chuyển, anh Zachary Brown bất chợt nhìn thấy một con hươu mắc kẹt trong băng tuyết.
Cảm thấy tò mò, anh Zachary Brown quyết định tới gần để xem con hươu có cần giúp đỡ hay không. Khi đến gần con hươu, anh Brown bất ngờ phát hiện điều kinh dị, con hươu mà mình định giúp đỡ đã chết cóng từ lâu.
Thay huou mac ket trong bang, dinh giai cuu, phat hien chuyen kinh di...
 
Đáng sợ nhất là khi chết, mắt con hươu vẫn mở lớn, thân xác của nó cũng còn hoàn chỉnh, cơ thể nghiêng sang bên trái, chân trước cũng kéo dài về phía trước, về cơ bản, con hươu tội nghiệp đang ở trong tư thế cố gắng thoát khỏi mương nước đã đóng băng hoàn toàn. Nhìn nó giống hệt như vẫn đang còn sống và cầu cứu người đi qua giúp đỡ.

Mời quý vị xem video: Động vật hoang dã bị làm thịt dã man gây xót xa

Theo anh Brown suy đoán, có thể trước khi chết, con hươu đã va chạm với xe cộ, sau đó tuyết rơi dày, trời lạnh buốt, nó cố gắng di chuyển đến những hốc cây lớn để tạm trú. Thế nhưng vì vết thương, con hươu đã không thể chạy trốn nổi sự đóng băng quá nhanh, cuối cùng con hươu chết vì bị đông cứng.
Sau khi anh Zachary Brown đăng tải những hình ảnh về cái chết kỳ lạ và ấn tượng của con hươu lên mạng xã hội, đã nhận được sự chú ý lớn. Đa số mọi người đều cho rằng "những hình ảnh này thực sự lạ lùng và đáng sợ".
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)