Những trò đùa "độc" và "lầy lội" cô dâu chú rể khiếp vía

Google News

Những trò đùa đi quá giới hạn của hội bạn thân khiến cô dâu chú rể lâm vào tình huống khó xử, thậm chí có người còn mất mạng.

Trong đám cưới, nếu không có người thân, họ hàng và bạn bè chắc chắn ngày vui sẽ không trọn vẹn. Tuy nhiên đối với sự xuất hiện của hội bạn thân, chúng ta có thể nói là “vừa vui vừa lo sợ”. Lo sợ ở đây không phải vì chúng ta làm sai điều gì bị “bóc phốt” mà do hội bạn không biết có nghĩ ra trò đùa tinh quái nào để quậy phá hay không. Dẫu vậy trò đùa nào trong giới hạn sẽ vui còn vượt quá thì chắc chắn sẽ để lại hậu quả khôn lường.
Mới đây, theo SCMP đưa tin, một chú rể tên Ai Guangtao (24 tuổi) ở thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc đã bị ô tô đâm trọng thương trong lúc cố thoát khỏi trò đùa của hội bạn thân trong đám cưới vào hôm 25/11 vừa qua.
Nhung tro dua
 Chú rể Guangtao trước khi bị xe tông. Ảnh: Sohu.
Được biết để tạo không khí vui nhộn cho đám cưới, bạn bè của Guangtao đã ném trứng, đổ bia và mực lên người anh rồi trói vào cột để đánh. Không chịu nổi màn “tra tấn” này, chú rể đã cố gắng bỏ trốn. Tuy nhiên khi chạy lên cao tốc, Guangtao đã bị một chiếc ô tô đâm trúng.
Ngay sau đó, Guangtao được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Anh được chuẩn đoán vỡ xương sọ và chảy máu não.
Theo người nhà của chú rể, ngày vui đã biến thành thảm kịch. Gia đình của chú rể không kiện những người bạn của Guangtao. Những người đó đã nhận lỗi và góp hơn 6.000 nhân dân tệ (gần 900 USD) để trả viện phí cho chú rể.
Chú rể chết thảm trong ngày cưới vì trò đùa của hội bạn
Cũng liên quan đến chuyện nháo tân hôn, một chú rể khác ở Trung Quốc đã không may mắn qua đời vì trò đùa của hội bạn.
Nhung tro dua
 Chú rể chết thảm trong ngày cưới của mình. Nguồn YW.
Theo YW đưa tin, trong nghi thức nháo động phòng, bạn bè của chú rể gồm 7 người đã cầm 2 chân, 2 tay chú rể tung lên và hạ xuống. Tuy nhiên do không khống chế lực tốt nên trong một lần hạ xuống đầu chú rể đã không may đập mạnh xuống đất.
Đau đớn, chú rể đưa tay sờ lên gáy xem xét tình hình. Thấy vậy nhóm bạn cũng để im anh nằm đúng tư thế đó để nghỉ ngơi. Sau một lúc váng đầu, tình trạng của chú rể chuyển biến xấu đi. Chú rể hai mắt trợn ngược, hô hấp đình trệ.
Lúc này, mọi người mới vội vã đưa chú rể đi cấp cứu. Đáng tiếc, do chấn thương quá nặng chú rể không qua khỏi trong ngày cưới của mình.
Chú rể bị hội bạn thân úp nguyên bánh gato cưới lên mặt
Mới đây, trên mạng xã hội Việt Nam cũng xuất hiện hình ảnh cô dâu chú rể thê thảm sau trò đàu của hội bạn thân. Theo đó, sau các nghi lễ truyền thống như trao nhẫn, hẹn ước, cô dâu chú rể bắt đầu cụm ly rượu nồng và cắt bánh gato trong tiếng nhạc cùng sự chúc mừng của toàn bộ quan khách.
Nhung tro dua
Chú rể bị hội bạn thân lầy lội “make up” toàn thân bằng bánh gato. Ảnh: Thanh Kim Bùi. 
Ấy vậy mà, chiếc bánh gato đáng lẽ ra được phân cho những đứa trẻ thì hội bạn thân của chú rể lại không ngần ngại úp thẳng vào mặt chú rể. Chưa hết, họ còn cùng nhau bôi lên khắp bộ vest chỉnh chu của chú rể ngay trên sân khấu đám cưới. Dù không quay mặt của họ hàng hai bên nhưng chắc chắn ai cũng đoán ra vẻ mặt khó chịu của họ hiện tại.
Ngay sau trò đùa, cô dâu chú rể đứng thất thần trên sân khấu khi bộ vest đang lấm lem và dính bết lại bởi bánh kem. Ngay cả MC đám cưới cũng sợ hãi đứng nép vào một góc trên sân khấu.
Ngay khi những hình ảnh này được chia sẻ, hầu hết mọi người đều chỉ trích gay gắt hội bạn thân vô duyên của cô dâu chú rể. Đúng là cuộc vui nào cũng phải có chừng mực, nếu đi quá giới hạn chúng sẽ trở thành thảm họa!
Theo An Nhiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)