Những quái vật nghi từ hành tinh khác đến Trái đất

Những quái vật này khiến nhiều người hoang mang đến sợ hãi.

Có những loài động vật trông như những quái vật với hình dáng quái lạ đến kinh sợ vô tình được một số người nhìn thấy trên trái đất. Dù chưa thể xác định được rõ ràng những quái vật là gì, đến từ đâu nhưng những giả thuyết xung quanh sự tồn tại của chúng điều vẫn được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây là hình ảnh một số quái vật được chụp lại ở nhiều nơi trên thế giới, gây ra những lo ngại cho con người.
1. Người bướm
Đầu năm 1966, những người dân ở thung lũng Ohio, Tây Virginia (Mỹ) liên tiếp gặp phải sinh vật kỳ lạ bay lượn trên bầu trời. Nó có hình người, to lớn, có một đôi cánh rộng màu đen xám và đôi mắt đỏ rực như lửa địa ngục.
Nhung quai vat nghi tu hanh tinh khac den Trai dat
Quái vật có đôi mắt đỏ rực, thân người và có sải cánh rộng.
Vào ngày 14/11/1966, ông Newell Partridge, một nông dân khi đang xem ti vi thì thấy bị mất cả hình lẫn tiếng. Con chó ở ngoài nhà bỗng tru lên những hồi dài. Ra ngoài xem thử có chuyện gì, ông bất chợt gặp nơi chuồng ngựa một đôi mắt đỏ ngầu ánh lên giữa màn đêm đen tối. Quá sợ hãi, ông đã chạy trốn vào nhà và sáng hôm sau con chó của ông đã mất tích.
Nhung quai vat nghi tu hanh tinh khac den Trai dat-Hinh-2
Người bướm được nhìn thấy lần đầu tiên vào năm 1966.
Đêm 16/11/1966, bà Mercella Bennett bỗng nhìn thấy một luồng ánh sáng đỏ kỳ lạ xuất hiện quanh nhà khi một sinh vật to lớn màu xám như từ dưới đất mọc lên. Quá sợ hãi, bà ta liền ôm đứa con gái 2 tuổi của mình chạy sang nhà hàng xóm. Ngay sau đó, họ nghe thấy tiếng rít the thé và ánh mắt đỏ ngầu kì quái qua cửa sổ phòng khách.
Có nhiều giả thuyết về người bướm được đưa ra, như đó có thể là con cú lớn, loài chim sấm, cỗ máy kỳ lạ nào đó hay người ngoài hành tinh. Tuy nhiên, sự thật về nó đến nay vẫn chưa được giải đáp.
2. Quái vật hút máu Chupacabra
Được phát hiện lần đầu tiên tại Puerto Rico năm 1994, loài quái vật hút máu gia súc này được gọi bằng cái tên Chupacabra. Nó có hình dáng giống chó săn nhưng lại có cánh,chân và một khuôn mặt dữ tợn với hai chiếc răng nanh.
Nhung quai vat nghi tu hanh tinh khac den Trai dat-Hinh-3
 Hình ảnh chụp con quỷ đang chạy theo gia súc để hút máu.
Ở nông thôn Chile, rất nhiều lần đã xuất hiện những xác chết khô nghi là của quỷ hút máu Chupacabra. Gần đây nhất là hồi tháng 1.2015, một nhóm công nhân làm việc tại El Palqui, quận ở Monte Patria, Chile đã tình cờ phát hiện ra hai xác khô của một loài sinh vật bí ẩn nào đó.
Nhung quai vat nghi tu hanh tinh khac den Trai dat-Hinh-4
 Xác con chó nghi bị quỷ hút máu tấn công.
Theo anh Javier Prohens, một trong số những công nhân ấy, trong lúc đang đi tham quan xưởng rượu bỏ hoang, họ đã tìm thấy hai xác chết nghi là của người ngoài hành tinh nằm giữa đống cỏ khô. Thoạt nhìn, họ nghĩ rằng đấy là dơi, nhưng dơi thì không thể lớn như thế được. Hơn nữa, phần đầu của chúng quá to so với cơ thể, triệt tiêu hoàn toàn giả thiết trước đó đặt ra về nguồn gốc những cái xác.
Nhung quai vat nghi tu hanh tinh khac den Trai dat-Hinh-5
Xác quỷ hút máu được phát hiện ở Chile hồi tháng 1/2015.
Nhiều người cho rằng đó là xác của quỷ hút máu Chupacabra, nhưng cũng không ít người nghi rằng đó là người ngoài hành tinh đến Trái đất. Sự mập mờ về nguồn gốc của cái xác càng làm tin đồn về quỷ Chupacabra lan truyền khắp các nước vùng Nam Mỹ.
3. Quái thú Dingonek
Người dân châu Âu đồn đại rằng, ở dọc bờ sông trong các rừng nhiệt đới ẩm hay xuất hiện loài thú đáng sợ mang tên Dingonek. Nó dài tới 13,5m, có đầu vuông và sừng dài dữ dằn, miệng có răng nanh sắc như lưỡi giáo cùng một cái đuôi của bọ cạp có thể phóng ra nọc độc. Thức ăn chủ yếu của sinh vật khổng lồ này là loài hà mã.
Nhung quai vat nghi tu hanh tinh khac den Trai dat-Hinh-6

Vào năm 1907, nhà thám hiểm John Alfred Jordan đã bắn vào một con quái vật kỳ lạ trên sông Maggori-Kenya khi nó tấn công chiếc thuyền của ông. Sau vài phát đạn, quái vật liền nhanh chóng chạy chốn. Kỳ lạ thay, những miêu tả của nhà thám hiểm lại trùng khớp với những tài liệu mà người dân bản địa ghi lại được vào thế kỷ XIX. Điều này khiến cho không ít người tin rằng, loài quái vật Dingonek này thật sự tồn tại.
4. Quái thú Am Fear Liath Mor
Tác giả bài viết đã từng đi leo núi tại Scotland và được nghe kể về sinh vật huyền thoại với cái tên nghe như là I Am Fear (Ta là nỗi sợ hãi!). Cả đoàn leo núi sau đó đã đồng ý sẽ đi tới nơi đông người nhất có thể để trốn sau khi nghe những miêu tả về loài sinh vật này: Cao 3m và mang đến nỗi sợ hãi có thể khiến người ta muốn nhảy xuống vực tự tử ngay.
Nhung quai vat nghi tu hanh tinh khac den Trai dat-Hinh-7

Được biết đến với biệt danh Người khổng lồ xám, sinh vật huyền thoại với cái tên nghe như I Am Fear (Ta là nỗi sợ hãi!) có thể là động lực để bạn từ bỏ leo núi tại Scotland.
Nhung quai vat nghi tu hanh tinh khac den Trai dat-Hinh-8

Vào năm 1925, nhà thám hiểm J.Norman Collie đã kể về những dấu chân to đùng của một loài vật kỳ lạ tháo chạy nhanh trước mặt khi ông chưa kịp định hình nó là gì. Năm 1943, nhà leo núi Alexandr Tewnion tuyên bố đã bắn vào sinh vật sau khi theo dõi nó trong một đám sương mờ.
Theo Một thế giới