Kinh ngạc màn nhảy tap-dance cực đỉnh của mòng biển

Google News

(Kiến Thức) - Video quay cảnh một con mòng biển thể hiện màn nhảy tap-dance cực đỉnh đã thu hút được 700.000 lượt xem chỉ trong thời gian ngắn.

Xem video: Mòng biển nhảy tap-dance cực đỉnh

Màn nhảy tap-dance vô cùng thú vị này của mòng biển được một công nhân xây dựng có tên là Tomos Boyle ở New Quay, xứ Wales quay lại. 
Video bắt đầu khi Tomos giới thiệu người bạn mới của mình là một con mòng biển tinh nghịch, thật kỳ diệu là khi anh nói "nhảy nhót" thì ngay lập tức con mòng biển thể hiện kỹ năng nhảy tap-dance điêu luyện của mình, thậm chí cả tiếng tách tách do bước nhảy của con mòng biển phát ra nghe cũng rất rõ ràng. 
Tap-dance hay còn gọi là nhảy thiết hài là một điệu nhảy độc đáo có xuất xứ từ Mỹ. Kỹ thuật cơ bản của điệu nhảy là dùng gót chân, mũi chân, bàn chân tạo ra những nhịp điệu và âm thanh nghe rất sôi động, vui tai. 
Kinh ngac man nhay tap-dance cuc dinh cua mong bien
 Ngay khi được cho ăn, con mòng biển sẵn lòng thể hiện màn tap-dance cực đỉnh của mình.
Cứ mỗi khi Tomos cho mòng biển ăn, ngay khi được yêu cầu "nhảy nhót", con mòng biển sẽ không ngần ngại biểu diễn tiếp, thậm chí khi nói "bay lên", nó cũng cất cánh nhấc mình lên không trung.
Màn biểu diễn của con mòng biển háu ăn nhận được rất nhiều sự chú ý của dư luận ngay sau khi được đăng tải, chỉ trong một thời gian ngắn, video này đã nhận được hơn 700.000 lượt xem chỉ tính riêng trên Youtube. Nhiều người so sánh màn biểu diễn của con mòng biển này với nhân vật chim cánh cụt Mumble cũng có tài nhảy tap-dance siêu đỉnh trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng "Happy Feet".
Đinh Ngân (theo DM)

Bình luận(0)