Kinh ngạc cá bị chặt đầu, làm sạch vẫn “giãy đành đạch” trên bếp

Google News

Một đoạn video ghi lại cảnh con cá nhảy trên bếp dù bị chặt đầu, làm sạch khiến nhiều người ngạc nhiên.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội có đăng tải một clip ghi lại cảnh con cá nhảy trên bếp dù bị chặt đầu, lột sạch da và bỏ ruột.
Con cá vẫn giãy giụa dù đã được làm sạch gây kinh ngạc (Ảnh cắt từ clip). 
Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút hàng ngàn lượt xem và hàng trăm bình luận của cộng đồng mạng. Có người cho rằng hình ảnh này là hiếm thấy nhưng cũng có người giải thích con cá chết rồi nhưng thả vào bếp nóng các dây thần kinh vẫn hoạt động nên mới có hiện tượng như vậy.
Trước đó, vào năm 2015 một đoạn clip ghi lại cảnh con cá bị chặt đầu vẫn tấn công bà nội trợ khiến người xem ngạc nhiên.
Theo đó, một con cá đã được làm sạch các cơ quan nội tạng, phần đầu của con cá đã nằm trong bồn rửa. Người phụ nữ sử dụng chiếc khăn để quấn chặt để giữ cho con cá không bị trượt khỏi tay.
Tuy nhiên, phần giữa và đuôi con cá bỗng chuyển động, quẫy đạp liên tục và cố gắng tấn công. Người phụ nữ này đã rất kinh ngạc, sau đó tiếp tục giữ chặt con cá một lần nữa. Lần này nó rơi vào bồn rửa bát.
Giải thích về hiện tượng này, nhiều người cho hay sau khi bị chặt đầu, mặc dù đầu con cá đã bị chặt đi, não đã mất nhưng cột sống và dây thần kinh vẫn còn và vẫn hoạt động. Khi tay người phụ nữ và con dao chạm vào thân con cá như một kích thích, phần tủy sống sẽ tiếp tục gửi những tín hiệu đến cơ, tạo phản xạ co cơ.
Hiện đoạn clip trên vẫn đang được lan truyền trên nhiều trang mạng xã hội.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)