Kinh hoàng cảnh dùng chân làm mồi nhử trăn khổng lồ

Google News

(Kiến Thức) - Video ghi cảnh một người đàn ông sử dụng chân mình làm bẫy săn con vật khổng lồ đầy nguy hiểm, khiến người xem rùng mình ghê sợ.

Xem clip: Trăn khổng lồ nuốt chửng chân người đàn ông, bị kéo ra ngoài (nguồn: Youtube)

Hành trình săn trăn khổng lồ Anaconda đầy nguy hiểm, có thể khiến thợ săn mất mạng bất cứ lúc nào sơ sẩy. Người thợ săn bị trăn cắn chân kẹp cứng, sau đó được một số thợ săn khác hỗ trợ kéo chân ra ngoài, có cả con trăn đang bám chặt trên đó. Họ lấy con dao cắt bỏ đầu trăn, thu chiến lợi phẩm mang về.
 Con trăn nuốt chửng chân thợ săn, bị kéo cùng ra ngoài.
Nhóm thợ săn trăn trong video có khoảng 4-5 người, tìm thấy hang trăn trên một diện tích khá rộng. Nhờ kinh nghiệm, họ nhận ngay ra hang động có trăn trú ngụ. Để bắt được trăn Anaconda, người thợ săn dũng cảm nhất bôi chất lỏng lên chân để thu hút sự chú ý của con vật, mạo hiểm mạng sống để dụ con trăn ra khỏi hang. Để an toàn, người thợ săn cuốn vải bọc chân bảo hộ rất thô sơ.
Trăn Anaconda là loài trăn khá thông minh nên người đi săn phải dùng tới mưu trí, mánh lới và mưu mẹo để dụ chúng. Nó được coi là loài trăn khủng khiếp nhất trên thế giới. Chúng có thể dài tới 10m và nặng hơn 100kg. Trong trường hợp bất đắc dĩ phải đối mặt với kẻ thù, những con trăn sẵn sàng há miệng, nhe răng tấn công bất kỳ một kẻ xâm nhập nào vào trong hang ổ của chúng ngay lập tức.
Lưu Thoa (TH)

Bình luận(0)