Khủng khiếp cô gái không ăn gì ngoài trái cây suốt 27 năm

Google News

(Kiến Thức) - Cô Anne Osborne, 52 tuổi, ở Australia, đã ăn chay từ năm 1991 và chế độ ăn của cô hoàn toàn là trái cây. Cô chỉ ăn trái cây suốt 27 năm, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, choáng váng. 

Hiện nay, khi đời sống phát triển, mọi người ngày càng chú trọng vào việc cân đối giữa ẩm thực và sức khỏe. Thế nhưng tại Australia, một người phụ nữ lại kiên trì ăn uống theo phương pháp của riêng mình, cô quyết định chỉ ăn trái cây suốt 27 năm, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.
Khung khiep co gai khong an gi ngoai trai cay suot 27 nam
 
Theo thông tin đăng tải, cô Anne Osborne, 52 tuổi, ở Australia, đã ăn chay từ năm 1991. Tuy nhiên, chế độ ăn chay của cô Anne không giống người khác có rau, củ, quả và các loại nấm, thực phẩm chay. Chế độ ăn chay của cô Anne hoàn toàn chỉ có ăn trái cây.

Mời quý vị xem video: 9 sai lầm khi ăn trái cây thường gặp nhưng ít ai ngờ tới. Nguồn video: Cuộc sống hạnh phúc

Theo chia sẻ, cô Anne sẽ ăn xoài hoặc dưa ngọt vào bữa sáng. Sau đó cô sẽ ăn khoảng 4 quả chuối vào nữa nhẹ. Ăn bơ vào bữa trưa và tiếp tục ăn 2 quả xoài vào bữa tối.
Với thói quen ăn uống như vậy, cô Anne vô cùng tự tin. "Tôi thích ăn các loại trái cây, chúng khiến tôi khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Tôi tin rằng chúng ta có thể sống dựa vào các loại hoa quả. Đối với tôi, đây là chế độ ăn uống hoàn toàn hợp lý", cô Anne nói.
Khung khiep co gai khong an gi ngoai trai cay suot 27 nam-Hinh-2
 
Cô Anne cũng cho biết thêm, mỗi tuần, cô tốn 200 đô la để mua hoa quả bởi vì cô yêu thích những loại trái cây có chất lượng tốt nhất.
Bên cạnh đó, cô Anne không uống rượu, chỉ uống nước khoáng hoặc nước cam, nước chanh. Nếu đi ăn ở bên ngoài, cô Anne phải biết chắc chắn rằng nhà hàng có cung cấp hoa quả.
Thói quen ăn uống như vậy khiến nhiều người nghĩ rằng cô Anne sẽ phải giảm được rất nhiều cân thế nhưng cô Anne cho biết, trọng lượng của cô không giảm, sức khỏe vẫn đảm bảo.
Mặc dù vậy, các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, thói quen ăn uống chỉ toàn trái cây của cô Anne có thể khiến cơ thể thiếu protein, chất béo, sắt, canxi. Việc thiếu hụt dinh dưỡng này có thể dẫn đến chứng khó tiêu, không nên học theo cách ăn uống không khoa học này.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)