Hãi hùng trăn anaconda khổng lồ ăn thịt cá sấu trên sông

Google News

Trăn anaconda khổng lồ có cấu tạo phổi đặc biệt giúp chúng ở dưới nước đủ lâu để tìm kiếm thức ăn và kích thước khổng lồ giúp chúng khuất phục cả những con cá sấu to lớn.

Mời quý vị xem video: Trăn anaconda khổng lồ ăn thịt cá sấu trên sông 
Trăn Anaconda khổng lồ là chi rắn sống ở lưu vực sông Amazon, Nam Mỹ. Chúng được coi là loài trăn lớn nhất thế giới hiện nay.
Chúng thường ẩn náu trong các đầm lầy, con sông trong rừng rậm khu vực Nam Mỹ và có thể đi săn hàng giờ dưới nước.
Trăn Anaconda trưởng thành có thể dài tới 7 mét, nặng tới hàng trăm kg. Cá thể trăn Anaconda lớn nhất thế giới từng được phát hiện dài 9,7 mét và nặng hơn 400kg.
 Trăn Anaconda khổng lồ đi săn dưới nước.
Anaconda được hung thần của khu rừng già Amazon, bởi gần như không có một kẻ săn mồi nào khuất phục được chúng. Trăn Anaconda còn ăn thịt cả cá sấu đen, một trong những loài cá sấu lớn nhất thế giới với chiều dài khoảng 5 mét và trọng lượng hơn 1 tấn.
Đoạn video của National Geographic quay cảnh trăn Anaconda khổng lồ đi săn cá sấu tại vùng đầm lầy ẩm ướt lớn nhất thế giới Pantanal ở Brazil.
 Cá sấu bị trăn Anaconda siết chặt không thể cựa quậy.
Bất chấp việc con cá sấu cố gắng tìm cách bỏ chạy, trăn Anaconda đuổi theo con mồi từ dưới đầm lầy cho đến khi cá sấu đen bỏ chạy lên bờ. Cuối video, con cá sấu nằm bất động trong vòng siết của trăn Anaconda mà không thể phản kháng.
Cá sấu nổi tiếng với bộ hàm chắc khỏe, lực cắn rất mạnh nhưng khi bị trăn Anaconda siết như vậy thì cũng không có cách nào thoát ra được.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)