Gián tiếp giết chết con, người mẹ trẻ hối hận cả đời vì làm điều này

Google News

(Kiến Thức) - Do chủ quan, để con nhỏ trong phòng tắm một mình rồi lướt Facebook, bà mẹ trẻ Cheyenne Summer Stuckey đã hối hận cả đời khi gián tiếp giết chết con mình.

Hầu hết mọi người đều biết rằng rất nguy hiểm khi để trẻ em hoạt động một mình trong phòng tắm. Ngay cả trong một khoảnh khắc, điều đó cũng rất nguy hiểm. Đó cũng chính là lý do tại sao hành động của bà mẹ trẻ Cheyenne Summer Stuckey, gián tiếp giết chết con thực sự đáng lên án và rất khó tha thứ.
Theo thông tin đăng tải, vào ngày 13/6, cảnh sát đã nhận được cuộc gọi báo cáo về trường hợp của bà mẹ trẻ Cheyenne Summer Stuckey, 21 tuổi ở Fort Worth, Texas, Mỹ.
Gian tiep giet chet con, nguoi me tre hoi han ca doi vi lam dieu nay
 Chân dung bà mẹ trẻ Cheyenne Summer Stuckey trước khi xảy ra thảm kịch.
Mời quý độc giả xem video: Xót xa đám tang bé trai bị mẹ giết vì... “giận chồng“
Cụ thể, Cheyenne đã để mặc con gái nhỏ trong bồn tắm đầy nước trong suốt gần 20 phút và lướt Facebook. Khi nhớ ra vào quay trở lại, con gái cô đã nổi lên mặt nước và lâm vào tình trạng nguy kịch. Mặc dù các nhân viên y tế đã thực hiện khẩn cấp các phương án cấp cứu cho trẻ bị đuối nước nhưng cô gái bé nhỏ không hề có phản ứng.
Tất cả đã quá muộn, cô bé Zayla Hernandez, 6 tháng tuổi, được xác nhận là đã chết sau khi tới bệnh viện.
Khi các nhà điều tra vào cuộc và thẩm vấn Cheyenne, cô nói rằng, mình chỉ để con gái một mình trong vòng "vài phút". Cô bị phân tâm bởi tin nhắn trên Facebook và một đứa con khác. Khi cô vội vã quay lại nhà tắm, Zayla đã nổi lên mặt nước trong bồn. 
Tuy nhiên, theo điều tra, Cheyenne thực sự đã nói chuyện với hai người trên Facebook trong vòng ít nhất 18 phút. Vào lúc đó, con gái nhỏ Zayla của cô đã bị chết đuối trong bồn tắm mà không ai hay biết. 
Gian tiep giet chet con, nguoi me tre hoi han ca doi vi lam dieu nay-Hinh-2
 Cheyenne Stuckey đã bị bắt và phải chịu trách nhiệm cho sự vô ý, chủ quan của mình.
Sau khi mọi chuyện rõ ràng, người mẹ trẻ Cheyenne Stuckey đã bị bắt và bị buộc tội gây thương tích cho trẻ em.
Về phía gia đình Stuckey, mọi người cho biết, từ trước đến nay Cheyenne là một người mẹ tốt, luôn chăm sóc cho các con mình. Tuy nhiên, vào ngày định mệnh đó, Cheyenne đã mắc sai lầm khủng khiếp, người mẹ trẻ đã đẩy con mình vào tình huống nguy hiểm đến tính mạng ngay khi cô bước ra khỏi phòng tắm và để con gái nhỏ lại một mình.
Sự việc này như một lời nhắc nhở cho những người khác, đặc biệt là các bà mẹ trẻ, rằng trẻ em, đặc biệt là trẻ sơ sinh, không bao giờ được ở một mình trong bồn tắm hay phòng tắm. 
Đinh Ngân (Theo Viralnova)

>> xem thêm

Bình luận(0)