Đường hầm bí ẩn trong khách sạn, tò mò đi theo... sốc toàn tập

Google News

(Kiến Thức) - Tìm thấy đường hầm bí ẩn trong phòng khách sạn, tò mò đi theo, người đàn ông sốc toàn tập.

Vài ngày trước, anh Oded David, người Israel cùng vợ của mình tới Santorini, Hy Lạp để khám phá, du lịch. Tại đây, họ bị choáng ngợp bởi cảnh quan tuyệt đẹp của hòn đảo thiên đường này. Sau đó, họ tìm thấy đường hầm bí ẩn trong khách sạn.
Duong ham bi an trong khach san, to mo di theo... soc toan tap
 
Cả hai vợ chồng chọn khách sạn có tên là Dana Villas để nghỉ ngơi mà không hề nghĩ rằng, họ có dịp phát hiện ra một bí mật trong phòng tắm của khách sạn.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Trải nghiệm công nghệ làm đường hầm độc đáo đến khó tin
Khi bước vào trong căn phòng đã đặt, mọi chuyện vẫn rất bình thường. Oded và vợ anh vô cùng hài lòng với căn phòng đẹp đẽ, sạch sẽ với phong cách hiện đại, trẻ trung.
Duong ham bi an trong khach san, to mo di theo... soc toan tap-Hinh-2
 
Thế nhưng khi bước vào phòng tắm, Oded bỗng nhìn thấy một cánh cửa, trông rất bí ẩn nhưng cũng rất thu hút, gọi mời. Không cưỡng lại được sự tò mò, Oded quyết định mở cánh cửa bí ẩn màu trắng ra.
Duong ham bi an trong khach san, to mo di theo... soc toan tap-Hinh-3
 
Đập vào mắt hai vợ chồng anh Oded là một hành lang chứa đầy nước, trong xanh và sạch sẽ. Quyết định khám phá tiếp, anh Oded thả mình xuống làn nước và di chuyển theo hướng đi của hành lang. 
Duong ham bi an trong khach san, to mo di theo... soc toan tap-Hinh-4
 
Đến khi tới cuối hành lang nước, anh Oded và vợ mình choáng váng thực sự. Bày ra trước mắt họ là khung cảnh hoàng hôn đẹp như ở xứ sở thần tiên. Hóa ra, hành lang nước nối với phòng tắm trong căn phòng của vợ chồng anh Oded dẫn ra một bể bơi ngoài trời đẹp hút hồn. 
Duong ham bi an trong khach san, to mo di theo... soc toan tap-Hinh-5
 
Khi khám phá ra sự thật, du khách có thể thả mình trong làn nước của bể bơi, ngắm cảnh hoàng hôn hay bình minh tùy thích. Họ cũng có thể mang theo rượu và đồ ăn để hưởng thụ trọn vẹn từng khoảnh khắc ở nơi đây. 
Duong ham bi an trong khach san, to mo di theo... soc toan tap-Hinh-6
 
Quá bất ngờ và thích thú, vợ chồng anh Oded đã chụp rất nhiều hình ảnh đẹp tại nơi đây. Họ cũng quay phim lại và chia sẻ trải nghiệm tuyệt vời này lên mạng xã hội, khiến nhiều người ngạc nhiên, thích thú. Sau khi xem những hình ảnh và đoạn video của anh Oded chia sẻ, rất nhiều người bày tỏ ước ao được một lần đến căn phòng ẩn chứa bí mật của khách sạn Dana Villas. 
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)