Chuyện lạ hôm nay: Kẻ trộm "lịch sự", trộm xe còn để tâm thư...

Google News

(Kiến Thức) - Khi gặp phải một tên trộm lịch sự, có sở thích kỳ lạ, người mất có lẽ sẽ giống như người đàn ông ở Malaysia này, rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi nhận được một "tâm thư" của kẻ trộm để trên cửa sổ nhà mình.

Thông thường, khi bị trộm đi một thứ gì đó, đặc biệt là thứ mình yêu thích, người mất sẽ vô cùng tức giận, chỉ mong có thể bắt được kẻ trộm để trừng trị. Thế nhưng khi gặp phải một tên trộm lịch sự, có sở thích kỳ lạ, người mất có lẽ sẽ giống như người đàn ông ở Malaysia này, rơi vào tình huống dở khóc dở cười.
Chuyen la hom nay: Ke trom
 
Theo thông tin đăng tải, vào sáng sớm ngày 5/11 vừa qua, anh Khairul Adli, 34 tuổi, ở Damansara, Malaysia phát hiện cửa sổ ô tô của mình bị đập vỡ, trên xe có nhiều đồ vật có giá trị cũng không cánh mà bay, trong đó có chìa khóa chiếc xe phân khối lớn Yamaha R6. Rất nhanh sau đó, anh Khairul Adli đã phát hiện, chiếc xe phân khối lớn mình vô cùng yêu thích đã bị lấy trộm.
Tức giận, lo lắng, tiếc nuối, anh Khairul Adli báo cảnh sát và quyết định đăng tải câu chuyện và hình ảnh về chiếc Yamaha R6 của mình lên mạng xã hội, mong rằng mọi người sẽ giúp anh tìm kiếm chiếc xe yêu quý.
Chuyen la hom nay: Ke trom
 
Không ngờ rằng, ngay sau hôm đăng tải viết trên mạng xã hội, anh Khairul Adli nhận được một "tâm thư" của kẻ trộm để trên cửa sổ nhà mình.
Trong thư, người viết chỉ nói mình tên là Kaito và cho biết mình không cố ý trộm đi chiếc xe máy phân khối lớn, chỉ vì quá thích chiếc xe, muốn hưởng thụ một chuyến hành trình trên chiếc xe nên đã tìm cơ hội để lái thử. Sau khi có cơ hội đạt được mục đích, Kaito cảm thấy rất áy náy, vì vậy viết bức thư này, báo cho anh Khairul Adli biết vị trí của chiếc xe Yamaha R6.

Mời quý vị xem video: Cảnh giác nạn trộm cắp. Nguồn video: VTC14

Lúc đầu, anh Khairul Adli còn nghĩ đây là một trò đùa ác của ai đó. Nào ngờ, khi thử vận may, đến địa điểm ghi trong bức thư của kẻ trộm, anh quả thực tìm được chiếc xe phân khối lớn của mình.
Anh Khairul Adli cho biết, anh cảm thấy vô cùng may mắn, chiếc xe cũng không bị hao tổn bất cứ thứ gì. Tuy nhiên, anh vẫn hy vọng cảnh sát sẽ nhanh chóng bắt được tên trộm, để người này ý thức được hành động phạm pháp của mình, không tiếp tục gây họa chỉ vì sở thích cá nhân nữa.
Kiều Dụ (Theo CTN)

>> xem thêm

Bình luận(0)