Chuyện lạ hôm nay: Chàng trai mặc váy bó đến đám tang, thì ra...

Google News

(Kiến Thức) - Chàng trai mặc váy bó màu vàng neon, đi đôi tất hồng nổi bật đến sự đám tang của bạn mình, khiến tất cả mọi người đều sửng sốt. 

Kevin Elliot, một người lính nước Anh, trước khi lên đường đến Afghanistan có nói đùa với người bạn thân nhất của mình là Barry Delaney, bắt Barry phải thề thốt, nếu như trong những cuộc giao tranh, Kevin không may hi sinh, Barry sẽ phải mặc bộ lễ phục xấu xí, kỳ quái nhất đến dự đám tang mình.
 
Barry mặc dù khổ sở trong lòng nhưng ngoài mặt vẫn đồng ý, mong bạn mình sẽ sớm hoàn thành nhiệm vụ và trở về bình an. 
Mời quý độc giả xem video: Khâm phục sức mạnh của tình bạn
Trong thời gian ở Afghanistan chấp hành nhiệm vụ, Kevin và Barry vẫn giữ liên lạc. Tình bạn giữa hai người chưa bao giờ phai nhạt.
 
Vào một ngày u ám, Kevin hi sinh. Hài cốt của người lính trẻ được đưa về quê hương để mai táng.
Trong đám tang, Barry đã cố gắng cứng rắn nhất có thể để đưa bạn đến nơi an nghỉ cuối cùng. Trước khi quan tài của Kevin được đặt vào trong huyệt mộ, Barry quyết định thực hiện lời hứa ngày xưa với bạn mình.
Anh rót một chén rượu hướng đến quan tài của Kevin rồi uống cạn. Sau đó, Barry mặc một chiếc váy bó sát màu vàng neon, đi một đôi tất hồng bắt mắt đến trước huyệt mộ của Kevin và khóc. Barry đã giữ đúng lời hứa với Kevin, mặc bộ trang phục đáng xấu hổ nhất đến sự tang lễ của bạn.
 
Khi Barry xuất hiện trong bộ trang phục kỳ quặc đó, rất nhiều người đã không khỏi kinh ngạc. Tuy nhiên, sau khi biết sự thật cảm động phía sau, nhiều người đã không khỏi rơi nước mắt vì xót xa.
Kiều Dụ (Theo Viralslot)

>> xem thêm

Bình luận(0)