Chết khiếp cá mập cắn đứt "của quý", thợ lặn chết thảm

Google News

(Kiến Thức) - Do bị bất ngờ, thợ lặn Nahum không thể thoát ra khỏi hàm cá mập. Con cá mập cắn toàn bộ phần chân trái, bụng dưới và thậm chí cá mập cắn đứt "của quý" người đàn ông tội nghiệp.

Theo thông tin đăng tải, vụ tai nạn đáng sợ cá mập cắn đứt "của quý", thợ lặn xảy ra vào khoảng 11h sáng, khi anh Nahum Verdugo Aguilera, 35 tuổi, người Mexico cùng bạn bè của mình tới khu vực cảng Puerto Peñasco để lặn.
Chet khiep ca map can dut
 
Chẳng ngờ, không bao lâu sau khi lặn xuống biển, Nahum bị một con cá mập tấn công dữ dội. Do bị bất ngờ, Nahum không thể thoát ra khỏi hàm cá mập. Toàn bộ phần chân trái, bụng dưới và bộ phận sinh dục của người đàn ông tội nghiệp bị cá mập cắn đứt lìa.

Mời quý vị xem video: Xem cá mập lớn và dữ mắc lưới ngư dân

Ngay lập tức, bạn bè của anh Nahum lao tới cứu giúp anh, cố gắng đưa Nahum lên bờ thật nhanh để cấp cứu. Đáng tiếc, sau khi được đưa lên thuyền, Nahum đã không có dấu hiệu của sự sống. Vì vết thương quá nặng, mất máu quá nhiều, người đàn ông 35 tuổi đã tử vong.
Chet khiep ca map can dut
 
Thông tin từ phía cảnh sát, khi vừa xuống nước chưa đầy một phút, anh Nahum đã bị cá mập tấn công. Sở dĩ xảy ra thảm kịch này là do không quan sát kỹ, khi Nahum vừa xuống nước, vừa vặn có một con cá mập bơi qua. Vì đang trên đà, người đàn ông không may nhảy đúng vào lưng cá mập, cuối cùng bị nó cắn đứt lìa cơ thể. Sau vụ tấn công, con cá mập cũng bỏ đi mất.
Các nhân chứng thì cho biết, anh Nahum và bạn bè đã đến lặn ở vùng biển gọi là Hawey. Con cá mập tấn công Nahum là một con cá mập hổ, thường xuất hiện ở vùng biển này.
Được biết, cá mập hổ nổi tiếng nguy hiểm vì hay tấn công những người đi bơi, thợ lặn và những người lướt ván, chúng cũng là loài xếp thứ hai sau loài cá mập trâu mắt trắng về số vụ cá mập tấn công con người.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)