Chàng trai chết oan ức chỉ vì đến bệnh viện khi đau bụng

Google News

(Kiến Thức) - Có bệnh thì phải khám và chữa bệnh thế nhưng nếu bị chẩn đoán sai, người bệnh có thể phải gánh chịu hậu quả thảm khốc... giống như chàng trai chết oan ức vì đến bệnh viện khi đau bụng này.

Chàng trai chết oan ức là cậu thiếu niên 17 tuổi có tên Jack Dunn ở xứ Wales, Anh. Theo thông tin đăng tải, Jack vốn dĩ là một người khỏe mạnh, ngày hôm đó, cậu đột nhiên cảm thấy vô cùng đau bụng.
Biết rằng mình có vấn đề, Jack vội vã báo cho cha mẹ và được cha mẹ đưa đến bệnh viện Royal Glamorgan để thăm khám và chữa trị.
Sau khi khám sơ bộ, bác sĩ tại bệnh viện nhận định Jack bị táo bón lâu ngày, dẫn đến viêm ruột thừa, chuyển sang khoa Tiêu hóa. Tiếp đó, các bác sĩ cũng chỉ kiểm tra qua loa thêm một lần rồi kê đơn thuốc nhuận tràng cho Jack và cho anh về nhà nghỉ ngơi.
Cậu thiếu niên Jack Dunn hoàn toàn khỏe mạnh trước cái chết bất ngờ.
Về đến nhà, Jack dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ và đi nghỉ. Chẳng ngờ, sáng ngày hôm sau, cha của Jack hốt hoảng khi phát hiện con trai đã chết trên giường từ bao giờ.
Theo ông Dunn, trước khi Jack chết, ông quan sát thấy con trai có dấu hiệu khó thở, bước đi loạng choạng. Tuy nhiên, khi phản ánh với bác sĩ, bác sĩ lại cho rằng Jack đang bị lo lắng, căng thẳng quá mức mới dẫn đến tình trạng như vậy.
Mời quý vị xem video: Những tai nạn kinh hoàng nhất
Chỉ sau khi Jack chết bất thường, người nhà của cậu thiếu niên xấu số mới biết chính xác nguyên nhân gây ra cái chết của cậu là do đái tháo đường nhiễm ceton acid.
Quá đau lòng vì cái chết bất ngờ của con trai, gia đình Jack rưng rưng chia sẻ: "Nếu lúc đấy bệnh viện có trách nhiệm hơn, làm xét nghiệm, đo lường, chắc chắn Jack vẫn còn sống".
Tuy nhiên, sau sự việc, không có bất cứ cuộc điều tra nào được thực hiện, Jack được cho là chết bởi nguyên nhân tự nhiên. 
Kiều Dụ (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)