Cầu hôn lãng mạn, cặp đôi làm điều không tưởng, sợ chết khiếp...

Google News

(Kiến Thức) - Một màn cầu hôn nguy hiểm suýt chút nữa đã biến thành bi kịch thảm khốc chỉ vì đôi nam nữ muốn thực hiện màn cầu hôn trên vách đá dựng đứng, suýt nữa thì đi gặp tử thần.

Theo thông tin đăng tải, sự việc phát sinh tại một vách đá nhô ra ngoài bờ biển ở Na Uy. Vào ngày hôm đó, anh Andy Johanesen đã đưa bạn gái mình là Clare đến mỏm đá cheo leo để cầu hôn.
Để thực hiện màn cầu hôn nguy hiểm này, Andy cũng đã rất cẩn thận, bố trí cả quay phim trên không trung để ghi lại khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ.
Cau hon lang man, cap doi lam dieu khong tuong, so chet khiep...
 
Khi bắt đầu, Andy và Clare đứng song song nhau trên vách đá thưởng ngoạn cảnh đẹp trải rộng trước mắt. Đột nhiên, Andy quỳ một gối xuống, hướng đến bạn gái Clare cầu hôn.

Mời quý vị xem video: Cô dâu từ chối lời cầu hôn vì chú rể quỳ cả hai chân

Cảm động và hạnh phúc trước màn cầu hôn độc đáo, ngọt ngào, Clare không chút do dự, lập tức đồng ý. Chẳng ngờ, vì quá hạnh phúc, Clare đã quên mất việc cả hai đang đứng trên mỏm đá rất cheo leo, cô gái trẻ nhảy phốc lên người bạn trai, ôm chặt lấy, khiến Andy lảo đảo, không đứng vững, suýt chút nữa hai người đã rơi xuống vách núi.
Cau hon lang man, cap doi lam dieu khong tuong, so chet khiep...-Hinh-2
 
May mắn thay, sau khi bị bất ngờ, Andy đã ổn định được thân thể, bước lui vào phía trong.
Thoát khỏi tử thần trong gang tấc, cặp đôi trẻ tuổi vẫn còn run rẩy, vội ôm chặt lấy nhau để giữ bình tĩnh.
Cau hon lang man, cap doi lam dieu khong tuong, so chet khiep...-Hinh-3
 
Sau khi màn cầu hôn trên vách đá cheo leo của chàng trai trẻ Andy Johanesen được đăng tải trên mạng, đã thu hút được sự chú ý lớn của mọi người. Đa số đều cho rằng, họ đã rùng mình khi thấy Clare nhảy lên người Andy một cách bất ngờ. Chỉ cần thiếu may mắn chút nữa, đôi bạn trẻ đã vui quá hóa buồn, rơi xuống vách núi.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)