Cầu hôn bạn gái siêu lãng mạn, chàng trai gây điều kinh hoàng này

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, kế hoạch cầu hôn của một người đàn ông dưới ánh nến lãng mạn đã bị phá hủy hoàn toàn bởi một vụ hỏa hoạn. Lời cầu hôn lãng mạn của anh không bập bùng ngọn lửa lãng mạn mà đắm chìm trong một ngọn lửa thực sự.

Theo thông tin đăng tải, khi quyết định cầu hôn, chàng trai tên Zhang ở Hồ Châu, Chiết Giang, Trung Quốc đã học theo cách cầu hôn lãng mạn từ các video hướng dẫn trên mạng xã hội.
Tìm được một phòng khách sạn trang trí rất đẹp, sau khi chuẩn bị hết mọi thứ, Zhang sắp xếp cẩn thận những cây nến thành hình trái tim rồi châm lửa đốt. Xong xuôi, anh đóng cửa phòng lại rồi đi đón bạn gái của mình.
Những tưởng khi mở cửa phòng ra, khung cảnh lãng mạn và sự chân thành, chu đáo của anh sẽ khiến bạn gái cảm động, gật đầu đồng ý lời cầu hôn. Thế nhưng, mọi thứ đột ngột thay đổi theo chiều hướng tiêu cực.
 
Khi Zhang trở lại khách sạn cùng bạn gái của mình, anh phát hiện, căn phòng mà anh thuê cháy dữ dội, từng cuộn khói đen dày đặc tuôn ra từ cửa sổ tầng thứ bảy. Lực lượng cứu hỏa cũng đã tới hiện trường.

Mời quý vị xem video: Màn cầu hôn lãng mạn của So Ji Sub

Theo các cảnh sát cứu hỏa, vụ hỏa hoạn có khả năng bắt đầu khi một ngọn nến bị cháy hết và rơi xuống, bén lửa vào tấm thảm bên dưới.
May mắn thay, ngọn lửa đã được dập tắt sau khoảng một tiếng đồng hồ và không có ai bị thương.
Tuy nhiên, sự cố hỏa hoạn đã khiến kế hoạch cầu hôn thất bại, đồng thời cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình tài chính của chàng trai trẻ tên Zhang.
Được biết, Zhang cần phải bồi thường cho khách sạn 250.000 nhân dân tệ vì những thiệt hại do sự bất cẩn của mình gây ra.
Kiều Dụ (Theo Shanghaiist)

>> xem thêm

Bình luận(0)