Cá mập lao như tên bắn, cắn chân du khách "đòi" đi cùng

Google News

(Kiến Thức) - Con cá mập trắng đột nhiên trở nên hung dữ, nó lao nhanh đến du khách người Đức tấn công. Khi bị một thợ lặn khác cố gắng đuổi đi, con cá mập đã điên tiết, cắn vào chân du khách người Đức.

Mới đây, trong khi đi lặn tại vùng biển Đỏ thuộc Ai Cập, anh Dan White, 28 tuổi đã bát ngờ ghi lại được cảnh tượng rợn người, khi một du khách bất ngờ bị cá mập trắng tấn công, cắn vào chân lôi xuống đáy biển.
Ca map lao nhu ten ban, can chan du khach
 
Theo thông tin đăng tải, trước đó mọi việc vẫn bình thường thế nhưng một con cá mập trắng đột nhiên trở nên hung dữ, nó lao nhanh đến du khách người Đức tấn công. Khi bị một thợ lặn khác cố gắng đuổi đi, con cá mập đã điên tiết, cắn vào chân du khách người Đức, khiến máu chảy lênh láng.
Ca map lao nhu ten ban, can chan du khach
 
May mắn thay, có vẻ như chẳng ham thú gì thịt người, sau khi cắn bị thương du khách, con cá mập bỏ đi. Du khách người Đức sau đó được đưa lên thuyền và lập tức về bờ, tới bệnh viện để điều trị.
"Tôi đã từng nghe nhiều về những vụ cá mập tấn công thợ lặn trên báo chí, nhưng tôi chưa bao giờ chứng kiến một điều như vậy. Một số người còn nói với tôi rằng, thực sự điên rồ khi lặn cùng những con cá mập nguy hiểm bậc nhất", anh Dan White nói.
Ca map lao nhu ten ban, can chan du khach
 
Chàng trai người Anh cũng nói thêm rằng, vì cá mập không thể đoán trước được, nên không bao giờ đánh giá thấp chúng. Có thể du khách người Đức đã làm con cá mập khó chịu khi cố gắng đến gần nó nhất có thể.
Ca map lao nhu ten ban, can chan du khach
 
"Tôi nghe nói mọi người ghét cá mập và nói rằng cá mập không nên tồn tại, thế nhưng họ không hiểu rằng, con người đã xâm phạm, đột nhập vào ngôi nhà của cá mập, chứ không phải cá mập làm phiền đến con người. Mọi người nên cảnh giác khi lặn ở vùng biển có cá mập sinh sống", Dan White chia sẻ.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)