Yêu nhau 9 tháng, ngỡ ngàng phát hiện người yêu là chuyển giới

Google News

Từ ngày yêu nhau, Alex chưa từng nghĩ bạn gái mình là người chuyển giới cho đến khi anh phát hiện ra sự thật từ một người bạn chung của 2 người.

Alex, 20 tuổi, đến từ Sydney, cho biết anh đã yêu một người phụ nữ 25 tuổi trong 9 tháng.
Yeu nhau 9 thang, ngo ngang phat hien nguoi yeu la chuyen gioi
Ảnh minh họa. 
Nhưng ba tuần trước, anh ngỡ ngàng khi biết bạn gái đang giấu anh một bí mật rất lớn. Alex chia sẻ: “Từ lúc yêu nhau đến nay, mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, tuyệt vời. Cho đến một ngày, một người bạn chung của chúng tôi đã vô tình nói những lời cay đắng trong lúc anh ta say. Anh ta nói rằng anh ta giấu tôi một điều khủng khiếp và bạn gái của tôi cũng vậy. Anh ta muốn tôi biết tôi đang sai và mối quan hệ của tôi không có một sự trung thực nào. Sau đó anh ta nói bạn gái tôi đã phẫu thuật chuyển giới khi mới 18 tuổi.
Những cảm xúc lúc ấy thật lẫn lộn, tôi không muốn tin những lời anh ta nói là sự thật”.
Khi trở về nhà, Alex đã tìm thấy các loại thuốc của bạn gái, bao gồm viên uống nội tiết tố nữ: “Tôi cảm thấy lạnh tanh, tức giận và nảy sinh rất nhiều những cảm xúc khác”.
Alex chưa từng nghĩ bạn gái mình là người chuyển giới. Khi anh chất vấn, cô chỉ khóc và không biết nói gì. Alex thừa nhận anh yêu cô nhưng sẽ không tha thứ cho bạn gái về sự dối trá này: “Tôi cảm thấy mệt mỏi, đau lòng khi bị lừa dối. Cô ấy nên thẳng thắn nói với tôi ngay từ đầu”.
Đã hơn ba tuần kể từ khi mối quan hệ của họ tan vỡ, Alex cho biết anh không còn liên lạc với bạn gái cũ và người bạn chung của họ. Anh cần thời gian yên tĩnh để suy nghĩ về những chuyện đã qua.
Theo Thùy Linh/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)