Xót xa gấu nâu bị ép phải nhảy vách núi tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Người dân liên tục ném đá vào gấy nâu Himalaya hoang dã, khiến nó hoảng sợ, đau đớn. Cuối cùng, con gấu mất thăng bằng và rơi xuống từ độ cao ít nhất 15m xuống đáy vực, vô cùng đau đớn.

Gấu nâu Himalaya phân bố chủ yếu dưới chân dãy núi Himalaya và Pakistan. Mặc dù chưa biết chính xác số lượng gấu nâu nhưng không thể phủ nhận rằng đây là một loài gấu nâu quý hiếm và được quỹ động vật hoang dã thế giới WWF liệt kê là một trong những động vật có nguy cơ tuyệt chủng.
Chẳng ngờ, mới đây, một con gấu nâu Himalaya, chỉ vì đi lạc vào khu dân cư đã bị ném đá đuổi đi, ép phải nhảy xuống vách núi tự tử.
Theo thông tin đăng tải, vụ việc xảy ra ở khu vực Kargil, Jammu and Kashmir, một bang miền Bắc Ấn Độ với phần lớn lãnh thổ năm trong dãy Himalaya.
Xot xa gau nau bi ep phai nhay vach nui tu tu
Chân dung gấu nấu Himalaya hoang dã. 
Một con gấu nâu đi lạc vào khu dân cư và bị thương bởi những dây thép gai trong thị trấn. Không chỉ thế, những người dân trong thị trấn còn ném đã, xua đuổi con gấu nâu hoang dã, ép nó chạy đến vách đá của thung lũng.
Vào thời điểm bị ép phải chạy tới mép vách đá, con gấu nâu vô cùng tuyệt vọng, nó cố gắng bám vào những hòn đá nhỏ để không bị rơi xuống vực.
Chẳng ngờ, những người dân đuổi theo vẫn không buông tha, họ liên tục ném đá vào gấy nâu hoang dã, khiến nó hoảng sợ, đau đớn. Cuối cùng, con gấu mất thăng bằng và rơi xuống từ độ cao ít nhất 15m xuống đáy vực.

 Mời quý vị xem video: Clip gấu nâu đáng thương bị ép phải nhảy vách núi tự tử.

Sau khi thấy con gấu bị rơi xuống vực, những người ép chết con gấu vui vẻ reo hò một cách vô cùng vui vẻ, tàn bạo.
Được biết, các quan chức địa phương đã điều tra vụ việc sau đó và báo cáo rằng con gấu nâu tội nghiệp đã chết sau khi rơi xuống đáy vực. Hiện họ đang xác đinh danh tính của những người đã tham gia vào sự việc tàn bạo này.
Khi sự việc được truyền thông đưa tin, đã gây được sự chú ý lớn của dư luận. Đa số mọi người đều tỏ ra vô cùng phẫn uất với hành động hung ác của những người dân ở Kargil.
"Thật sự đáng sợ, nhân loại đang chứng mình họ không chỉ tự hủy diện chính mình, còn có thể hủy diệt mọi thứ xung quanh", "Con người vẫn là loài động vật đáng sợ nhất"..., cư dân mạng xôn xao bàn tán.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)