Top 10 sân golf tập luyện đáng “đồng tiền bát gạo” tại Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Golf được gọi là môn thể thao nhà giàu, đơn giản vì chi phí chơi là tương đối cao. Để tìm được một sân golf Hà Nội đáp ứng đủ mọi điều kiện cho người chơi thì lại không phải là điều dễ dàng.  

Top 10 san golf tap luyen dang
 
1. BRG Golf Center: Khách sạn Thắng Lợi – Victory, số 200 Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội.
Nằm trong khuôn viên của khách sạn Thắng Lợi gần Hồ Tây, BRG Golf Centre chính là sân tập golf tại Hà Nội xuất hiện đầu tiên có phương pháp dạy chơi theo Jack Nicklaus.
BRG Golf Centre với tổng diện tích là 1.700m2 cùng với nhiều phòng chức năng hỗ trợ, 36 đường/điểm phát bóng trải rộng 3ha và các bẫy cát hướng ra hồ Tây cùng với 147 sàn phân tích đường bóng theo tiêu chuẩn của Học viện Nicklaus toàn cầu.
Top 10 san golf tap luyen dang
 
2. Sân tập Golf Hà Nội Ciputra: Ciputra Hanoi International City – Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Sân golf tại Hà Nội – Golf Ciputra, thuộc Ciputra Club – trung tâm thể thao giải trí rộng tới 11.000 mét vuông tại Hà Nội với các trang thiết bị hiện đại, cao cấp và không gian mở hài hòa với thiên nhiên. Ở đây có học viện đào tạo Golf LGA lớn nhất thế giới.
Sân tập golf ở Hà Nội Golf Ciputra sở hữu cơ sở vật chất hiện đại có tới 38 làn tập đánh phóng hướng ra hồ nước dài tới 300 yard; khu vực chipping với hố cát tự nhiên; khu vực putting green với diện tích 300m2 và Pro-shop – nơi cung cấp đầy đủ các dụng cụ, đồ chơi golf của nhiều hãng danh tiếng.
Top 10 san golf tap luyen dang
 
3. Mipec Golf Club: Số 8, Lê Trọng Tấn, gần nút giao Trường Chinh – Tôn Thất Tùng.,
Nằm ngay trung tâm Hà Nội, Mipec Golf Club bao gồm khu tập luyện, khu dịch vụ hỗ trợ và học viện golf Pure Performance là địa chỉ mà nhiều người mới bắt đầu tập golf yêu thích..
Sân Golf Mipec gồm 2 tầng với 52 Line tập. Sân cỏ rộng rãi (250 yard) với nhiều thảm tập, hệ thống ánh sáng hiện đại.
Top 10 san golf tap luyen dang
 
4. Sân tập Golf FLC: Khu Liên hợp thể thao Golfnet, Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
FLC Golf Net là một trong những sân golf lớn nhất Hà Nội với vị trí rất thuận lợi – khu vực Mỹ Đình. FLC Golf Net với không gian luyện tập thoáng đãng, rộng rãi và chuyên nghiệp sẽ mang tới cho các golf thủ điều kiện chơi thích hợp nhất. 
FLC Golf Net trải rộng trên diện tích 3ha, cùng với hệ thống dịch vụ hiện đại tiên tiến đi kèm như học viện đào tạo golf,proshop, hệ thống nhà hàng, coffee,…
Top 10 san golf tap luyen dang
 
5. Sân Golf Long Biên: Khu trung đoàn 918, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội.
Được biết đến là sân golf ở Hà Nội “mở đầu tiên và duy nhất” ở phía Bắc dưới sự thiết kế và thi công của một trong những công ty thiết kế sân golf hàng đầu thế giới – Công ty Nelson & Haworth Golf Course Architects.
Long Biên Golf Course gồm 3 sân, mỗi sân có 9 hố và được đặt trên địa hình dốc thoải, có cả chỗ trũng và sâu. Đặc biệt sân A,B,C được thiết kế khác nhau dựa theo các mức độ khó khác nhau tạo nên các thử thách cho người chơi. Ngoài ra hệ thống đèn chiếu sáng cùng với xe điện chạy quanh khắp sân golf đảm bảo sẽ mang lại không gian luyện tập tuyệt vời nhất cho các golf thủ.
Top 10 san golf tap luyen dang
 
6. Sân Golf Hà Nội: Xã Minh Trí, Huyện Sóc Sơn, Tp. Hà Nội.
Sân golf Hà Nội – Hà Nội Golf Club – sân golf Minh Trí (HGC) là sân golf đầu tiên và duy nhất do người Nhật Bản xây dựng và quản lý ở Việt Nam. Hà Nội Golf Club là một sân golf gần Hà Nội chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 40 phút đi xe, ở khu vực rộng lớn trên diện tích 108ha, cực kỳ thoáng đãng và trong lành mát mẻ. 
Với 27 hố golf và hệ thống đèn chiếu sáng phục vụ hoạt động chơi golf buổi tối, HGC cũng thiết kế các thảm cỏ rộng, gợn sóng nhẹ, sử dụng cỏ tốt nhất – Tip ton 328 được chăm sóc dưới sự giám sát của các chuyên gia sân cỏ số 1. HGC còn trang bị hệ thống xe điện giúp người chơi có thể di chuyển dễ dàng qua các đường line lúc chơi golf.
Top 10 san golf tap luyen dang
 
7. Sân Golf Legend Hill: BRG Legend Hill Golf Resort, Sóc Sơn, Hà Nội.
Sân golf Legend Hill nằm cách Hà Nội 30km. Đây là sân golf được thiết kế đầu tiên bởi chính Nicklaus Design. Nằm ở khu vực ngoại thành với điều kiện thiên nhiên thích hợp cùng với địa hình rộng rãi đi kèm cùng các công trình kiến trúc của Legend Hill Golf Resort như nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng,…
Với 18 hố golf cùng 36 green cùng với thiết kế đặc biệt “twin greens” đến từ Nicklaus Design, Sân golf Legend Hill đảm bảo sẽ là nơi thử thách hoàn hảo cho các golfers lâu năm nhiều kinh nghiệm. Về loại cỏ dùng để thiết kế mặt sân là cỏ Paspalum dùng chuyên cho sân golf. Ngoài sân tập golf thì khu dịch vụ bổ trợ với khu tiếp khách, phòng dạy golf, proshop,…luôn sẵn sàng phục vụ khách một cách tốt nhất.
Top 10 san golf tap luyen dang
 
8. Sân Golf Đầm Vạc: Đình Ấm, Khai Quang, Vĩnh Yên , Vĩnh Phúc.
Sân Golf Đầm Vạc (Heron Lake Golf Course & Resort) là một trong những sân golf chuẩn 5 sao đầu tiên tại phía Bắc do Pacific Coast Design Pty.Ltd thiết kế. Ngoài khu vực sân golf thì đây còn có nhà nghỉ, khách sạn với cảnh quan thiên nhiên đẹp và trong lành. Nhà của câu lạc bộ golf là nơi tụ hội của nhiều golf thủ về thi đấu và đọ sức.
Sân Golf Đầm Vạc là sân golf bán cả thể rộng 90ha với tiêu chuẩn và kiến trúc hiện đại xứng tầm quốc tế. Với không gian cảnh quan đẹp, 18 hố golf với các độ thử thách và đặc biệt là nhà câu lạc bộ được thiết kế phù hợp nhất để phục vụ các golfer.
Top 10 san golf tap luyen dang
 
9. Sân Golf Vân Trì: Vân Trì Golf Club – Xã Kim Nỗ, Huyện Đông Anh, Hà Nội.
Sân golf Vân Trì Hà Nội có địa điểm di chuyển thuận lợi, không quá xa nội thành Hà Nội, chỉ cách trung tâm thành phố tầm 20km. Đây là sân golf được chứng nhận là có thiết kế đẹp nhất Việt Nam, thân thiện nhất với môi trường,….
Với 18 hố golf được chính Peter Rousseau thiết kế, Vân Trì Golf Club sẽ là nơi tuyệt vời cho các golfer trải nghiệm và thử thách những cú đánh. 18 lỗ golf trải rộng trên diện tích 6,700 yard chiều dài tính từ tee xanh và 7,200 yard tính từ champion-tee.
Top 10 san golf tap luyen dang
 
10. Sân Golf Đồng Mô Hà Nội (BRG Kings Island Golf Resort): BRG Kings Island Golf Resort – Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
Cách trung tâm Hà Nội 36km, BRG Kings Island Golf Resort ở Đồng Mô là nơi thích hợp cho các golfers thử thách khả năng chơi golf của mình. Ở đây gồm 2 sân golf chính là Lakeside với 36 hố golf và Mountainview với 18 hố, được bao bọc xung quanh bởi cảnh quan cây cỏ và núi rừng mát mẻ. 
Sân Mountainview với 18 hố – Par 72 trải rộng trên 7,000 yards tính từ Gold tees. Mỗi hố được thiết kế khác nhau tạo ra những thử thách khác nhau cho người chơi golf. Hố 1 tiêu chuẩn 4 gậy, đánh vượt qua hồ nước, cùng với nhiều bẫy cát và bunker. Hố 2 lại chuẩn 5 gậy đánh vượt dốc và bunker bên trái fairway. 18 hố lần lượt sẽ là những thử thách với độ khó tăng cao cho các golfers. Lakeside với 18 hố trải rộng trên 350ha, đặc biệt trong đó có 14 hố sẽ cho các golf thủ chơi cùng hồ nước.
Lê Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)