Toàn bộ thông tin về cấu hình và giá bán Xiaomi Mi Watch Color

Google News

(Kiến Thức) - Cách đây vài ngày, Xiaomi đã chính thức ra mắt smartwatch Mi Watch Color mới của hãng. Tuy nhiên, dù đã ra mắt nhưng nhiều thông số kỹ thuật của chiếc đồng hồ này vẫn chưa được nhà sản xuất Trung Quốc tiết lộ.


May mắn là hôm nay, một trang đặt hàng trước trên Mi.com và cửa hàng Youpin, chúng ta đã biết được tất cả các thông tin về cấu hình và giá Xiaomi Mi Watch Color.
Toan bo thong tin ve cau hinh va gia ban Xiaomi Mi Watch Color
 
Thiết kế
Đồng hồ Xiaomi Mi Watch Color có mặt số tròn với 2 tùy chọn màu là Đen thanh lịch và Bạc thời trang. Cả hai biến thể màu sắc này đã xuất hiện trong các hình ảnh thực tế bị rò rỉ trong vài ngày qua. Ngoài ra, chiếc smartwatch này còn đi kèm với rất nhiều tùy chọn màu dây đeo bắt mắt. Theo Xiaomi, các dây đeo này được làm từ chất liệu silicon và công ty cũng khuyên người dùng không nên mua dây đeo của bên thứ ba vì chúng có thể gây dị ứng.
Xiaomi cho biết bạn thực sự có thể có tới 1,540 kết hợp khác nhau từ 2 tùy chọn màu đồng hồ, 110 mặt số và 7 dây đeo khác nhau (6 dây đeo bằng silicon và 1 dây da cá sấu) để lựa chọn.
Toan bo thong tin ve cau hinh va gia ban Xiaomi Mi Watch Color-Hinh-2
 
Thông số kỹ thuật và tính năng
Xiaomi Mi Watch Color có màn hình AMOLED 1.39 inch với độ phân giải 454 x 454 pixel được đặt trong khung thép không gỉ. Nó có kích thước mặt số 46.2 mm (46.2 x 53.3 x 11.4mm) nhưng cũng có tin đồn cho biết nó sẽ sở hữu thêm phiên bản 42mm. Smartwatch này hỗ trợ kết nối qua Bluetooth 5.0 LE, GPS, GLONASS và có khả năng chịu nước lên đến 50 mét.
Xiaomi Mi Watch Color mới cũng có NFC và hỗ trợ thanh toán bằng thẻ xe buýt ở một số thành phố trên khắp Trung Quốc. Trang sản phẩm cho biết nó có cảm biến ánh sáng xung quanh, con quay hồi chuyển, cảm biến địa từ, gia tốc kế,...
Toan bo thong tin ve cau hinh va gia ban Xiaomi Mi Watch Color-Hinh-3
 
Dung lượng pin của chiếc smartwatch là 420mAh và theo Xiaomi, nó cung cấp thời lượng sử dụng lên tới 14 ngày ở chế độ sử dụng thông thường, 22 ngày ở chế độ cơ bản và 22 giờ ở chế độ theo dõi thể thao. Đồng hồ có một bộ sạc tròn gắn vào đế thông qua nam châm.
Về tính năng, Mi Watch Color có thể theo dõi tổng cộng 10 hoạt động của người dùng, bao gồm chạy bộ ngoài trời, chạy trong nhà (máy chạy bộ), chạy đường mòn, leo núi, đi xe đạp ngoài trời, đi bộ, bơi trong nhà,...Xiaomi cho biết theo dõi cho bơi lội trong nhà và ngoài trời sẽ có sẵn thông qua bản cập nhật OTA.
Toan bo thong tin ve cau hinh va gia ban Xiaomi Mi Watch Color-Hinh-4
 
Xiaomi Mi Watch Color cũng được tích hợp trợ lý XiaoAI của Xiaomi, vì vậy bạn có thể sử dụng nó để điều khiển các sản phẩm nhà thông minh của mình hoặc đặt câu hỏi. Tuy nhiên, đồng hồ chỉ có micrô nhưng không có loa, vì vậy các phản hồi sẽ được hiển thị trên màn hình.
Xiaomi Mi Watch Color không chạy MIUI cho smartwatch nhưng có giao diện người dùng tương tự. Nó cũng không có bộ nhớ trong để lưu trữ các bài hát.
Giá bán
Xiaomi Mi Watch Color sẽ được bán với giá 799 yuan (khoảng 2.65 triệu đồng) nhưng sẽ được bán nhiều hơn trên các trang web của đại lý bên thứ ba. Nếu có phiên bản 42mm, chúng ta có thể kỳ vọng nó được bán với giá 699 yuan (khoảng 2.32 triệu đồng).
Toan bo thong tin ve cau hinh va gia ban Xiaomi Mi Watch Color-Hinh-5
 

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)