Team Flash đã chán Liên Quân Mobile

Google News

Theo người đi rừng ADC, các thành viên của đội tuyển từng 2 lần vô địch Liên Quân Mobile quốc tế giờ đã không còn mặn mà với game.

Trong buổi livestream hôm 27/10, người đi rừng ADC tiết lộ thông tin Liên Quân Mobile quốc tế AIC 2020 sắp tới sẽ là giải đấu cuối cùng mà Team Flash tham gia. "Hoặc nếu Team Flash Liên Quân Mobile có tiếp tục cũng sẽ không còn đầy đủ những con người mà các bạn đã biết", anh nói.
"Kết cục này không quá bất ngờ. Lúc cả đội còn trên đỉnh vinh quang với những chức vô địch, cá nhân mình đã nghĩ rồi ngày nào đấy mỗi người sẽ có con đường riêng. Hai năm gắn bó cùng nhau là khoảng thời gian rất dài", ADC nói.
Khi một khán giả hỏi về tương lai của tuyển thủ Elly, ADC cho biết xạ thủ của đội sẽ có hướng đi mới. "Elly chán Liên Quân rồi, chán game và chán cả đấu giải. Cậu ấy đang muốn giải nghệ lắm", ADC nói, "Những lời nói, thái độ của Elly trong cuộc họp team làm mình càng chắc chắn cho điều này. Có lẽ sau AIC 2020, Elly sẽ dừng thi đấu".
Team Flash da chan Lien Quan Mobile
 Đội hình thi đấu giải Liên Quân mùa Đông của Team Flash với sự bổ sung xạ thủ Daim đã không có nhiều hiệu quả. Ảnh: Liên Quân Mobile.
"Cuộc sống tuyển thủ chuyên nghiệp của Elly khá gò bó. Một ngày trôi qua chỉ có ăn, ngủ, chơi game. Thực tế, không riêng Elly, cả bọn mình cũng vậy", anh nói.
Về Xuân Bách, người đi đường giữa này tỏ ra không còn niềm tin vào đội nhà. "Xuân Bách là kiểu người không muốn thua, không muốn thất bại... Sau trận thua vừa qua, cậu ấy không còn tin Team Flash có thể chiến thắng. Khác với ngày xưa, dù đối thủ có là MAD Team hay Buriram, dù khi tập luyện có thất bại, Bách vẫn tin về một điều gì đấy có thể khiến bọn mình giành chiến thắng khi thi đấu. Giờ thì không", ADC chia sẻ.
Lý giải nguyên nhân, tuyển thủ đi rừng cho rằng trong khi các đội đều cố gắng để lật đổ Team Flash, đội tuyển của anh lại không còn động lực để phát triển.
"Khi chưa có gì để mất, bọn mình mới khao khát giành chiến thắng. Còn bây giờ, Team Flash có quá nhiều thứ để mất... Trong ván đấu quyết định với Box Gaming, chưa đánh mình đã nghĩ đến chuyện thua cuộc", anh tâm sự.
Nói về bản thân, ADC cho hay anh hiện không chắc chắn về con đường tương lai của mình. "Để chuyển sang một tựa game, môi trường khác là chuyện không dễ. Mình vẫn sẽ livestream thêm một thời gian mới tính đến chuyện khác... Cũng có thể mình sẽ kinh doanh".
Thực tế, việc một vài thành viên Team Flash muốn giải nghệ không phải xuất phát gần đây. Từ sau chức vô địch AIC 2019 với cú 4 ăn lịch sử cùng năm, nhà cựu vô địch đã không còn động lực chinh chiến.
Thông qua các buổi livestream khi đó, cả ProE và Elly đều có ý định giải nghệ. Trong khi đó, Gấu lại chuẩn bị lập gia đình.
Team Flash da chan Lien Quan Mobile-Hinh-2
 Người hâm mộ sẽ không còn nhìn thấy hình ảnh đầy đủ thành viên Team Flash thi đấu cùng nhau sau AIC 2020. Ảnh: Việt Hùng.
Trong một bài đăng tối 28/10 vừa qua của cựu Giám đốc Team Flash Nguyễn Phương, các thành viên như ProE, huấn luyện viên Harvin đã kêu gọi nhau chơi Tốc Chiến.
Sức nóng của MOBA mobile game mới nhất của Riot không chỉ lan tỏa đến các tuyển thủ Liên Quân Mobile. Những streamer, cựu tuyển thủ từng nổi tiếng với tựa game của Garena như Bé Chanh, Black1 cũng đã công khai tập trung cho Tốc Chiến.
Cùng với sự đi xuống của tượng đài Liên Quân Mobile lớn nhất của Việt Nam và cả quốc tế là Team Flash, tương lai của trò chơi này giờ đây sẽ là dấu hỏi lớn, đặc biệt khi đặt nó cạnh ông lớn như Liên Minh: Tốc Chiến của Riot Games.
Theo Đại Việt/Tri thức trực tuyến

>> xem thêm

Bình luận(0)