Smartphone Samsung màn hình gập mới sẽ có camera 108MP

Google News

(Kiến Thức) - Hiện tại, Samsung đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển để chuẩn bị ra mắt mẫu smartphone màn hình gập tiếp theo của mình vào tháng 2/2020. Hôm nay, một số rò rỉ đã tiết lộ thông tin về camera trên thiết bị này.


Smartphone Samsung man hinh gap moi se co camera 108MP
 
Cụ thể, nguồn tin trên cho biết, thiết bị màn hình gập tiếp theo của Samsung Galaxy Fold mới sẽ có camera chính có độ phân giải 108MP cùng một camera khác hỗ trợ zoom quang 5X. Ngoài ra, nhiều khả năng, camera này sẽ là camera 'tiềm vọng', tương tự như một số sản phẩm đến từ Huawei hay OPPO.
Như vậy có thể thấy, chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của Samsung sẽ có hệ thống camera rất giống thế hệ Galaxy S11. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu khi chiếc Galaxy Fold cũng có bộ ba camera tương tự như chiếc Galaxy S10.
Theo một số thông tin trước đây, chiếc smartphone này sẽ sở hữu thiết kế dạng 'vỏ sò' cùng màn hình gập bên trong, tương tự như chiếc RAZR 2019 mới được ra mắt trong thời gian gần đây. Ngoài ra, thiết bị màn hình gập thứ 2 của thương hiệu Samsung được cho là sẽ có mức giá chỉ 850 USD, rẻ hơn một nửa so với chiếc Galaxy Fold.
Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)