Samsung Galaxy S11+ sẽ trang bị viền màn hình siêu mỏng

Google News

(Kiến Thức) - Theo hình ảnh phụ kiện Galaxy s11+ mới rò rỉ vào ngày hôm nay thì sản phẩm này sẽ có viền màn hình mỏng chưa từng có.

Nếu không có gì thay đổi thì đầu năm 2020, Samsung sẽ ra mắt loạt sản phẩm chủ lực mới của hãng nằm trong dòng Galaxy S series gồm Galaxy 11, Galaxy S11+ và Galaxy S11e. Trong dó, Galaxy S11+ là sản phẩm cao cấp nhất về cả tính năng và cấu hình. Mới đây nhất, giới công nghệ đã truyền tay nhau hình ảnh được cho là chụp mặt kính bảo vệ màn hình Galaxy S11+ với nhiều điểm đáng chú ý.
Samsung Galaxy S11+ se trang bi vien man hinh sieu mong
 
Trong bức ảnh, có thể thấy rằng tấm kính có phần khuyết hình tròn ở giữa, được cho là nơi bố trí camera selfie của Galaxy S11+, đây là cách thiết kế mà Samsung đang áp dụng cho Galaxy Note 10. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là hầu như cả 4 cạnh viền bao quanh mặt trước Samsung Galaxy S11+ đều được làm siêu mỏng đến mức gần như biến mất.
Với một công ty nổi danh nhờ sản xuất màn hình như Samsung thì việc hãng rút gọn tối đa viền bao quanh không gian hiển thị của smartphone là điều hoàn toàn nằm trong khả năng. Từ đây cũng có thể thấy được tham vọng muốn thiết kế Galaxy S11+ đẹp vượt trội so với thế hệ trước của nhà sản xuất Hàn Quốc. Ngoài ra, có vẻ như Samsung không hề hứng thú với công nghệ nhận diện khuôn mặt người dùng mà vẫn quyết định trung thành với cảm biến vân tay dưới màn hình – tính năng vẫn đang phát huy hiệu quả khả năng bảo mật mà vẫn đảm bảo mặt trước máy được liền mạch hài hòa.
Theo các thông tin rò rỉ khác thì Galaxy S11+ sẽ chú trọng vào trải nghiệm camera của người dùng, đã có khá nhiều hình ảnh rò rỉ cho thấy sản phẩm này được tích hợp cụm camera khá lớn trên mặt lưng, trong đó chứa đựng hệ thống camera bố trí theo hình chữ X, có sự góp mặt của camera chính 108MP. Máy sẽ chạy chip Snapdragon 865 do Qualcomm sản xuất.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)