Ra mắt tai nghe true wireless WF-SP800N

Google News

Tai nghe true wireless WF-SP800N được trang bị công nghệ Extra Bass mang đến “chất âm chi tiết” mạnh mẽ, tăng cường chất âm cho mọi bản nhạc trong playlist.  Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Sony vừa giới thiệu tai nghe thể thao chống ồn WF-SP800N tại thị trường Việt Nam, đây được coi là mảnh ghép hoàn thiện cho dòng sản phẩm tai nghe Truly Wireless của Sony – cùng với WF-XB700 và WF-1000XM3. WF-SP800N mang đến sự sôi động và tinh thần hưng phấn cao độ với chất âm chi tiết hoàn hảo thông qua công nghệ Extra Bass, người dùng dễ dàng tận hưởng những giai điệu mạnh mẽ, sống động của mọi thể loại âm nhạc từ EDM, Pop, Rock...
Ra mat tai nghe true wireless WF-SP800N
Tai nghe true wireless WF-SP800N được trang bị công nghệ Extra Bass mang đến “chất âm chi tiết” mạnh mẽ 
Với chế độ Kiểm soát âm thanh xung quanh (Ambient Sound Mode) người dùng dễ dàng kiểm soát mức độ âm thanh môi trường thu vào tai nghe nhiều hay ít thông qua ứng dụng Sony | Headphones Connect (với mức điều chỉnh từ 1 đến 20). Tai nghe còn tích hợp tính năng Chỉnh âm thích ứng thông minh (Advanced Adaptive Sound Control) tự động nhận biết môi trường xung quanh và từ đó điều chỉnh âm thanh phù hợp để trải nghiệm âm nhạc của bạn không gián đoạn.
True wireless WF-SP800N còn tích hợp khả năng chống nước, bụi đạt tiêu chuẩn IP55 mới nhất, giúp hạn chế tối đa khả năng thấm nước từ mồ hôi tập luyện, nước mưa khi chạy bộ ngoài trời hay bụi bẩn, cho người dùng có thể tập trung tối đa vào việc hoàn thành bài tập mà không cần phải bận tâm đến những trở ngại làm gián đoạn việc thưởng thức âm nhạc.
Ra mat tai nghe true wireless WF-SP800N-Hinh-2
Với một lần sạc đầy người dùng sẽ có 18 giờ sử dụng 
Với một lần sạc đầy người dùng sẽ có 18 giờ sử dụng và sạc nhanh 10 phút là có thêm 60 phút. Chip Bluetooth 5.0 từ Sony WF-1000XM3 giúp tai nghe WF-SP800N đảm bảo kết nối ổn định đồng thời hai tai cho khả năng nghe tuyệt vời. Công nghệ điều khiển thông minh cho phép người dùng tăng/giảm âm lượng; tạm dừng/qua bài bằng cách chạm tay vào tai nghe bên phải.
Tai nghe thể thao chống ồn Sony WF-SP800N sở hữu 04 các gam màu nổi bật trắng, đen, xanh, cam mang sắc thái riêng phù hợp cho mọi phong cách của người dùng. Máy được bán với giá 4,790,000 triệu đồng.
Theo Lê Chính/VietQ

>> xem thêm

Bình luận(0)