Người Nhật đã phát minh ra mũ bảo hiểm điều hòa nhiệt độ

Google News

đội mũ bảo hộ lao động có tác dụng giảm tổn thương đầu do vật sắc nhọn gây ra, có vai trò bảo vệ an toàn khi làm việc dưới trời nắng nóng.

Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một chiếc "mũ bảo hiểm điều hòa nhiệt độ".

"Mũ bảo hiểm điều hòa nhiệt độ" do công nhân Nhật Bản phát minh ra, nó được cải tiến trên cơ sở những chiếc mũ bảo hiểm thông thường, đằng sau nó được lắp một thiết bị thông gió, tức là một chiếc quạt nhỏ, chiếc quạt này không thổi ra ngoài như những chiếc quạt thông thường của chúng ta. Mục đích làm mát đạt được nhờ gió mạnh. Nó hút hết không khí trong mũ bảo hiểm và cấp gió mát vào để đạt được hiệu quả làm mát. Để quạt hoạt động chỉ cần nhấn công tắc khi sử dụng.

Nguoi Nhat da phat minh ra mu bao hiem dieu hoa nhiet do

Ngoài ra, chiếc mũ bảo hiểm này còn có áo khoác và khẩu trang phù hợp. Các kênh thông gió không chỉ có thể dẫn đến đỉnh đầu mà còn ra phía sau. Hãy mặc một chiếc áo khoác đặc biệt vào, gió mát sẽ được đưa đến, và toàn thân sẽ sạch sẽ, sảng khoái, trước mặt nạ cũng có luồng khí mát thổi vào nên không lo chỉ có sau gáy thôi.

Nguoi Nhat da phat minh ra mu bao hiem dieu hoa nhiet do-Hinh-2

Hơn nữa, chiếc mũ bảo hiểm này tuy được gọi là mũ điều hòa nhiệt độ nhưng lại không được trang bị thiết bị làm mát, sau khi đội lên, sự chênh lệch nhiệt độ giữa thân nhiệt và thế giới bên ngoài không quá lớn, rất tốt để tránh cho cơ thể bị ảnh hưởng do sự chênh lệch giữa môi trường bên trong và bên ngoài, nên dù làm việc dưới trời nắng gắt vẫn giữ được tinh thần minh mẫn, nâng cao hiệu quả công việc, đơn giản đây chỉ là “bảo bối” ngoài trời!

Nguoi Nhat da phat minh ra mu bao hiem dieu hoa nhiet do-Hinh-3

Nguoi Nhat da phat minh ra mu bao hiem dieu hoa nhiet do-Hinh-4

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)