Mưa to khủng khiếp, cá sấu ngụp lặn trên phố dọa người

Google News

(Kiến Thức) - Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường, chưa đầy 5 giây sau khi lộ diện, con cá sấu đã tấn công một trong hai chú chó. Nó mở miệng và cắn vào chân sau của con chó, khiến con chó hoảng loạn, sủa vang.

Mới đây, sau một trận mưa lớn, kéo dài, đường phố Vadodara, Gujarat, Ấn Độ đã ngập lụt nặng nề. Theo dòng nước, những vị khách không mời đã xuất hiện công khai trên đường phố, khiến người dân không khỏi ngạc nhiên, sợ hãi.
Mua to khung khiep, ca sau ngup lan tren pho doa nguoi
 
Theo thông tin đăng tải, sau khi trận mưa to, đường phố Vadodara ngập lụt nghiêm trọng, một con cá sấu đã xuất hiện và bơi loanh quanh những cây cột đèn.
Mua to khung khiep, ca sau ngup lan tren pho doa nguoi-Hinh-2
 
Trong những hình ảnh có thể thấy, hai chú chó màu vàng đang đứng chôn chân tron nước. Đáng sợ là, đằng sau chúng, một con cá sấu với nửa cái đầu nổi lên mặt nước đang lặng lẽ đến gần.

Mời quý vị xem video: Người câu cá suýt thành mồi cho cá sấu

Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường, chưa đầy 5 giây sau khi lộ diện, con cá sấu đã tấn công một trong hai chú chó. Nó mở miệng và cắn vào chân sau của con chó, khiến con chó hoảng loạn, sủa vang.
Mua to khung khiep, ca sau ngup lan tren pho doa nguoi-Hinh-3
 
May mắn thay, sau khi hoảng loạn, bằng bản năng sinh tồn mạnh mẽ, con chó đã vội vã trốn chạy, tạm thời thoát khỏi màn săn giết của cá sấu đường phố.
Cảnh tượng khiến nhiều người không khỏi sởn tóc gáy. Họ cho biết, họ không thể ngờ rằng, ngay giữa đường phố Vadodara, họ lại được chứng kiến cảnh cá sấu bơi lội tung tăng, săn giết chó nhà.
Mua to khung khiep, ca sau ngup lan tren pho doa nguoi-Hinh-4
 
"May mắn là con cá sấu ở vùng nước nông, mặc dù vết cắn rất đau đớn nhưng không gây tử vong ngay lập tức, con chó vẫn có thể trốn thoát. Nếu ở vùng nước sâu, con chó chắc chắn đã làm mồi ngon cho cá sấu", một người chứng kiến cho biết.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)