Lộ diện 2 smartphone Xperia 2018 với viền màn hình siêu mỏng

Google News

Trong năm 2018 Sony có thể phát hành ít nhất 2 điện thoại thông minh Xperia gần như không có viền màn hình.

Theo các tin đồn này, một trong số đó có thể là thiết bị kế nhiệm cho Xperia XZ Premium – chiếc flagship khá thành công của Sony trong năm nay.
 

 
Website Vortex.ge vừa chia sẻ một số chi tiết về thiết kế và tính năng của 2 chiếc smartphone dự kiến được Sony giới thiệu trong năm 2018, một trong số này là chiếc flagship của hãng.
 
Những gì chúng ta nhìn thấy là bản thảo thiết kế riêng của Sony. Chiếc điện thoại với các góc được bo tròn hơn và thiết kế bóng (thay vì nhám) đã quay trở lại trên flagship (smartphone bên trái) của Sony.
 
Chiếc flagship này có bộ loa kép ở mặt trước, camera kép phía sau, màn hình 4K chưa rõ kích thước (có thể lớn hơn 5.5 inch), 6 GB RAM, 128 GB không gian lưu trữ và trang bị chip Snapdragon 845 mới nhất của Qualcomm. Giới thạo tin cho rằng máy sẽ có máy quét vân tay tích hợp dưới màn hình và là một trong những thiết bị đầu tiên sở hữu công nghệ này.
Chiếc smartphone thứ 2 của Sony cũng sở hữu loa kép và camera kép, nhưng cảm biến vân tay được đặt ở mặt sau. Các tính năng khác của máy vẫn chưa được tiết lộ.
Theo Bạch Đằng/VNReview

>> xem thêm

Bình luận(0)